Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Một năm bạn Trần Minh Sơn

       Thế là đã một năm bạn Trần Minh Sơn xa chúng ta. Sáng hôm nay, ngày 02/07/2013 (Tức ngày 25/5 Âm) anh em Trỗi K5 đã đến thắp hương một năm cho bạn. Mọi người đều nhớ tới một người lính chiến, một thương binh thời chống Mỹ cứu nước Trần Minh Sơn đã góp xương máu bảo vệ Đất Nước, một Trần Minh Sơn sôi nổi, thẳng thắn, nhiệt tình, hết lòng với anh em, bạn bè...
       Tôi vẫn cứ nhớ lúc bạn lâm bệnh vào bệnh viện Ung Bướu Hà Nội điều trị, vì muốn thông tin cho anh em, tôi đã hỏi bạn về quá trình tham gia chiến đấu để có đôi nét giới thiệu về bạn. Đang trao đổi, nói chuyện chợt bạn hỏi tôi "Sao ông hỏi kỹ thế, ông định viết điếu văn cho tôi à?"..."Không, tôi chỉ hỏi để thông tin đôi nét về ông khi thông báo ông bị bệnh thôi...".... Thế đấy, nó như một sự sắp xếp vô hình nào đó vì khi bạn ra đi, con trai bạn đến gặp tôi và nói "Bố cháu bảo cháu đến nhờ bác viết điếu văn cho bố cháu..."
       Thôi bạn hãy thanh thản, yên lòng, rồi đâu sẽ vào đấy cả, không ai lo được hết đâu.
       Cầu mong bạn siêu thoát, phù hộ cho con cháu, anh em bạn bè...
      "Gửi" bạn Trần Minh Sơn bài báo của bạn Trần Kiến Quốc viết về bạn Nguyễn Thiện Nhân, nhân dịp bạn NTN được bầu vào BCT với nhan đề " Đời thường của một 'Ông quan' - Bạn tôi", được đăng trên báo "Pháp luật và Cuộc sống" số 14, trong đó có phần viết về Trần Minh Sơn và hình ảnh bạn NTN đến thăm TMS trong lúc đang điều trị tại Bệnh viện Ung Bướu HN. "Gửi bạn Trần Minh Sơn xem" bài báo này để thêm ấm lòng vì anh em luôn nhớ tới bạn.

                 Bạn Trỗi K5 thắp hương, cầu mong bạn siêu thoát, thanh thản nơi cõi Vĩnh Hằng


 Một số hình ảnh bạn Trần Minh Sơn và bạn Trỗi


    Trần Minh Sơn (Đội mũ đen) tại Lễ Hội thôn Trại Hòe, 05/02/2012 (Tức 14/01 Âm)

                                           Bạn Trỗi đến thăm TMS tại bệnh viện Ung Bướu HN

Bạn Trỗi K5 đến thăm TMS tại bệnh viện 

Bạn Trỗi đến thăm TMS tại bệnh viện
.........

Sau khi thắp hương cho bạn Trần Minh Sơn, anh em ôn lại những kỷ niệm với TMS
 tại nhà Đỗ Hữu Hạnh, cũng là một thương binh thời chống Mỹ cứu nước.

2 nhận xét:

  1. 4g40 sáng 3/7: Đọc bài này nhớ từng li từng tí bạn mình. Nhanh quá, đã 1 năm.
    Nhìn các cậu ngồi ở nhà Hạnh Bò, nhận đủ mặt anh em nhưng đúng là chúng ta già rồi. Huy, Việt, Vinh, Hạnh và Lâm phải không? (Không nhìn được ai bấm máy!!!).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. K.Quốc đã nhận mặt và nhớ tên anh em chính xác. Còn người bấm máy là Trỗi K9, bà chủ nhà.

      Xóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment