Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Phát súng cho CA đê !

Chỉ có ba anh Công an thị trấn đứng nhìn côn đồ đánh chém dân đến cùng, chứ không phải năm. Lời thú nhận trên của một công an viên khiến mọi người hết tin vào hệ thống công quyền.
thiết nghĩ không phát súng thì công an không có cái bắn bọn côn đồ, nhưng phát rồi lại đem ra bắn dân như ở thanh Hóa thì cũng gây, chẳng biết thế nào nữa !



Lực lượng an ninh thị trấn xác nhận đứng nhìn côn đồ chém người
Chiều ngày 15/7, trao đổi qua điện thoại với PV báo Đất Việt, một công an viên thị trấn Dùng đã xác nhận:
Sự việc anh Trung và anh Điền bị nhóm thanh niên chém trọng thương vào tối ngày 8/7, tại thị trấn Dùng (Thanh Chương - Nghệ An), lực lượng an ninh thị trấn cũng có mặt chứng kiến nhưng "an ninh thị trấn không dám vào can ngăn".
Chiến sĩ công an viên này phân trần: " Hôm xảy ra sự việc, có 3 đồng chí công an thị trấn có mặt tại hiện trường chứ không phải 5 người như nạn nhân đã nói.
Khi đó đám thanh niên trên tay có mã tấu, lại hung bạo trong khi các chiến sĩ công an viên chỉ có gậy cao su trong tay nên đã không dám vào can ngăn sự việc".
Việt Thành - báo Đất Việt.

5 nhận xét:

  1. Ôi trời!
    Ba ông TT mới phong không biết có biết tin này chưa ?

    Trả lờiXóa
  2. Một nhân viên công lực tay không cũng có đủ tư cách thi hành công vụ bảo vệ người dân. Chính quyền và luật pháp bảo vệ họ. Đứng nhìn, họ tự đặt mình ngang bọn côn đồ.

    Trả lờiXóa
  3. Thị trấn là cấp hành chính tương đương cấp xã, công an viên của xã giống tổ an ninh khối phố.
    Công an tỉnh phải vào cuộc

    Trả lờiXóa
  4. Đã là lực lượng vũ trang thì phải bảo vệ nhân dân, giữ gìn trị an trong mọi tình huống.
    Biết vậy nên tôi xin ra khỏi từ lâu :-)
    Ở lại tôi sẽ xả thân ngay, không vớ vẩn như mấy ông cầm gậy cao su này, nói thật không đùa :-))

    Trả lờiXóa
  5. https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/1010025_463271573757053_843959560_n.jpg

    Bạn có biết.
    Đi du lịch Thái Lan, nếu gặp một anh cớm Thái có cái băng hồng hồng "Hello Kitty" trên tay, điều đó có ý nghĩa gì bạn có biết không?

    Đơn giản là anh tay đang bị phạt, luật này được ban hành vào năm 2007, để trừng phạt bất cứ cớm nào phạm lỗi như xả rác, đi trể, tác phong không nghiêm túc. Ý nghĩa của hình phạt này là làm cho các tay cớm xấu hổ vì đeo hình tượng của bé gái trên tay ..kiểu như ở Việt Nam bị xem là thím đó mà
    Nếu CS công lộ VN mà có hình phạt này có khi tươi hồng cả đoạn đường ấy nhỉ

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment