Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Tin K3 Nguyễn Văn Trỗi họp mặt tại miền trung.

HỘI NGHỊ DIÊN HỒNG CỦA K3 - NVT
Ngày 1/8 ni là các cựu hs K3 trường NVT họp mặt tại Đà Nẵng.Thật đáng nể phục và cảm phục vì số người tham dự đông đảo, gồm cả các nhân vật nổi tiếng của các K và chương trình chuẩn bị chu đáo ,hội trường hoành tráng.Xin phép mạo muội các vị đại huynh K3 cho PC K5 đặt tên cho cuộc hội ngộ này là HỘI NGHỊ DIÊN HỒNG K3 vì 1 lẽ là toàn các bô lão ,nhưng còn hừng hực khí thế của thủa nào,giống như thời các bô lão họp ở bến Bình Than.Bản thân PC K5 này cũng được đại huynh Ấn nhắc đến,như vậy là có cuộc vui ,các bác cũng không quên ai cả,thật là chất lính trong tâm.



tb:có mấy tấm hình ae trong này họp bàn chuyện đi ra MT ,nhưng sao tìm o thấy,nên đành thô sơ vậy.

2 nhận xét:

  1. PC có thời gian công tác tại ĐN và hiện nay có em là Bs Học K7 cũng đang ở ĐN nên càng gần ngày khai mạc HN "Diên Hồng"K3 lại càng ko ngủ được.Minh chứng là đăng bài lúc 2g29 phút.Đây là một hiện tượng"lạ"của một tên chuyên ngủ đêm,làm(việc nhà)ngày.Cảm phục quá!
    Khuyên PC nên ra ĐN sớm một chút để khỏi bồn chồn dẫn đến mất ngủ,ảnh hưởng tới sức khỏe.Mặt khác ra sớm có thời gian đi Vỹ Dạ(Huế)thăm cụ bà.
    Gặp cụ nhớ cho NT gửi lời thăm và chúc cụ mạnh khỏe,hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn PC , K3 hoành tráng thật. Anh chàng áo đỏ ở ảnh 3 là PC đấy à? trẻ thật, cứ như hồi Quế Lâm. Chúc PC cứ trẻ mãi

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment