Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

NGÀY 27/7 HÀNG NĂM

Cứ đến thời gian này hàng năm,dù đang đi làm ở chỗ nào,tôi cũng đều đi đền những nơi như thế này để tưởng nhớ công lao của người chiến sỹ đã nằm xuống.


4 nhận xét:

  1. Đã lâu lắm rồi, mình chuyển cho Nhân K6 Trưởng ban liên lạc nhà trường hồ sơ được phong anh hùng của Huỳnh Kim Chung (Kim Trung). Nếu được, các bạn liệt sỹ nên được đưa ảnh và tóm tắt hồ sơ lên blog. Khoá mình có Kim Chung, Hạo Cồ, Võ Dũng, Lâm Tắc Ly, Doang Mán... có thể mình nhớ chưa hết.
    Đó là lịch sử, các bạn ấy sẽ luôn đi cùng với anh em mình.

    Trả lờiXóa
  2. Quốc Việt nói đúng, nên có một trang bên cạnh blog, tên, ảnh các bạn LS, và cả mấy bạn là thương binh nữa,, riêng trường hợp LS Ngọc (Ngọc ghẻ), có bạn lại bảo ở k4, vậy nên thống nhất là k nào các bạn ?

    Trả lờiXóa
  3. @TK5:Khi Ngọc hy sinh là K5(k4 lên k5).Lúc hy sinh cùng đơn vị với Tấn Mỹ và Tô Long Hoành(Tô văn Hoành)2 bạn này K5 cùng quê Bình Định.Ở K4 gọi là Ngọc"tốt",K5 gọi là NGoc"ghẻ"vì hắn bị ghẻ rất nặng.Nhiều lần được nghe Tấn Mỹ kể về gương hy sinh của Ngọc rất cảm động vì bạn hy sinh trên tay Tấn Mỹ và Hoành.
    Và cũng theo HMk6(Hà Chí Thành)tổng kết:K1 có 1 Ls,K2 có 2 Ls,K3 có 3 Ls,K4 có 4 Ls, K5 có 5 Ls,K6 có 6 LS,K7 có 7 Ls,K8 có 8 Ls.Ngẫu nhiên tăng dần theo khóa và tăng theo sự khốc liệt của chiến tranh .Ko biết có chính xác ko.

    Trả lờiXóa
  4. NT: Sở dĩ mình nói vậy vì KQ có tổng kết số LS, mà ghi Ngọc ở K4, việc này DDN anh KQ xem lại cho chính xác.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment