Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Tai nạn cười ra nước mắt khi ưa gặp bạn bè

Hôm nay K7 NVT mời gặp nói chuyện, chỉ có mấy người nhưng cũng rôm rã ra phết. Nào là bạn này còn, bạn kia có chuyện vui của gia đình và cuối cùng là ngày 1/8/2013 có ra ĐN gặp các vị tiền bối K3 không? đi tàu,  xe, máy bay và sẽ làm những gì tại nơi có nền kinh tế phát triển nhất MT....Thật ra đến lúc này còn ngồi tán các chuyện trên trời dưới biển được với nhau sau 40 mấy năm và ai cũng thuộc loại thọ thật là hạnh phúc, còn đòi hỏi gì hơn!
Có 1 chuyện như thế này:
Tại vì hẹn nhau kẻ trước người sau đến quán CS (gần sân bay TSN),các bạn đến trước được quản lý và các long length hot girl tíu tit ân cần mời các anh trai phong độ cho tụi em được ngồi cùng, tuy trong nhóm cũng có người cảnh báo là "tụi tôi lớn tuổi rồi, đến đây gặp nhau thôi-đừng xưng là em và gọi bọn tui là anh thì phiền lắm!"...nhưng vẫn cứ anh anh, em em, còn lúng liếng đuôi mắt nữa chứ.
Một lúc sau có mấy người bạn ra , kẻ thì tóc bạc trắng, người thì trên đầu chỉ còn mấy cọng tóc lơ thơ gọi là. Khi biết mình đến trễ các vị này lễ phép phân bua " xin lỗi các anh, tụi em còn bận họp về 6 tháng đầu năm 2013 nên đến trễ, mong các bác niệm tình tha thứ"
Mấy cô chân dài trố mắt nhìn mấy bác đến trước và lắp bắp " như vậy chắc chắc ... mấy anh phải phải ... bằng tuổi ông ngoại của em hả hả...).
Thế đấy chuyện này có người đang đọc cũng trong hoàn cảnh này, nên không nói thì cũng biết rồi và đừng có cười nha.

2 nhận xét:

  1. Hoan hô! Em Phúc Cần gặp mấy bác k7 tóc bạc phơ không đon đả mời chào, các bác ý dỗi thì...

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment