Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2013

Cuộc Tương phùng của hai người hùng.

   
Một là anh hùng trong chiến trận, khi trở về với đói rách đau thương.
Một là anh hùng chuyên giúp kẻ cơ nhỡ bần hàn, hiện cũng bần hàn như ai.
Cũng bởi vậy mà mối nhân duyên giữa hai người đàn ông này mới trở thành tâm điểm của xã hội mấy tháng qua.
Rất cảm ơn Báo Dân Trí đã là nhịp cầu thân thiện giúp đỡ hết lòng những người hùng này trong một ngày đẹp trời giữa thủ đô Hà Nội hôm nay.
Với tấm lòng thương người như thể thương thân, ông Đào đã khiến hàng triệu con tim thổn thức, khó tin ở trên đời này còn có kẻ ngang tàng coi người tâm thần, cơ nhỡ là bạn như ông.
Đã và đang có nhiều tấm lòng hảo tâm xa gần đến với gia đình anh Ngô Văn Đào.
Gieo nhân nào thì gặt quả ấy!
Chúc gia đình anh Đào mạnh khoẻ, ngày càng phát triển kinh tế!
Chúc hai anh em anh Đào, anh Được hạnh phúc, dù có muộn màng!

Bộ Y tế yêu cầu Bệnh viện Việt Đức hết lòng cứu chữa cho ông Được

Ngày 2/7, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã ký công văn gửi Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) chỉ đạo về trường hợp bệnh nhân Phan Hữu Được.

Theo đó, Bộ hoan nghênh Bệnh viện Việt Đức, trong đó có PGS.TS Nguyễn Tiến Quyết - Giám đốc bệnh viện, đã chủ động, kịp thời thăm khám bệnh cho ông Được. Bộ giao Bệnh viện Việt Đức đưa đội ngũ giáo sư, bác sĩ giỏi; tập trung trí tuệ, năng lực để điều trị, chăm sóc ông Phan Hữu Được một cách tốt nhất.
Bộ Y tế cũng chỉ đạo bệnh viện miễn phí hoàn toàn các chi phí trong quá trình điều trị bệnh cho ông Được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment