Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Mít tinh ngày 27 - 7

  Chờ mãi để xem ảnh của anh phóng viên xịn Thắng K5 với chiếc Sony NEX 5 cũng xịn, vậy mà mãi vẫn chưa có, vậy đành đăng cái ảnh còi chụp bằng điện thoại còi này lên vậy.

 Đây là cuộc  Offline nho nhỏ để kỷ niệm ngày 27-7 và cũng là buổi giao lưu thân mật với các cháu K9, khổ chủ là anh Quốc Việt mà nghe nói do anh Khánh Vân chỉ đạo nội dung, anh Quang Việt k2 chỉ đạo nghệ thuật. Buổi gặp vui vẻ thân thiện nhưng mình khoái nhất được nghe em Xuyên hát tình ca, có sự phụ họa lúng liếng Quan họ của anh Quang Việt. 


18 nhận xét:

  1. "Cả nước yêu thương anh bộ đội Lào", Chiến trường C phơi phới , giới thiệu trong ảnh: từ trái qua phải
    1- Hàng trên các thí chủ: A TK5, AQV K2, A VT K4, Xuyên K5, A QT K5, A HT K4 - đầu Lê nin, Khổ chủ
    2- Hàng sau: Hương Thảo Nguyên, Viên Thạch, AT a QV, Chủ nhà, Thuỷ K54
    Cảm ơn a Qt, hy vọng ảnh của a TK5
    May mà nhìn tận mắt chứ nhìn ảnh dễ nhầm cháu Xuyên

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hình như đồng chí thiếu tướng rất thân quen với khẩu K54 sau mấy chục thâm niên CA hay sao í mà gán cả nó cho Thủy Nguyễn - K42 HV KTQS?

      Xóa
    2. Anh TQV ơi,nhờ anh chuyện này,mong anh cố gắng giúp cho nhé:anh còm là có Xuyên,không biết có phải Xuyên C11 hồi nào học cùng anh em ta ko?Nếu đúng là Xuyên mờ u nờ,thì nhờ anh hỏi hộ"Xuyên có vị thuốc nào trẻ mãi ko già ,cho mình xin với,để mình tặng người tình 100 năm của mình,vì bả cứ nói,tại sao tụi bạn K5 của ông ai cũng trẻ...làm các cháu cứ gọi nhầm,tổn thọ cho tụi nhỏ.Nhớ nhé cảm ơn anh và HTX trước.

      Xóa
    3. Anh PC ơi: Tôi nhanh nhẩu đoảng cầm đèn chạy trước anh QcV, được cô HTX trả lời thế này”
      Muốn trẻ khỏe thì tốt nhất nên ở ẩn,chớ nên lắm vợ nhiều con, chỉ ba bà là cùng, rượu bia đều, sớm hôm vào blog, thì cứ là trẻ mãi không già.

      Xóa
  2. Hương Thảo Nguyên xinh đến mức TK5 bất chấp là đang chụp ảnh, cứ ngoái hoài để ngắm?

    Trả lờiXóa
  3. Ai nói ấy nhỉ? quá đúng, anh Thắng k5 Galant nhất hội, sau cú này trẻ ra 15 tuổi :))

    Trả lờiXóa
  4. Các chú cứ khen thế có người ghen tị đấy !

    Trả lờiXóa
  5. Nói dzậy mà hổng phải dzậy.
    TQT với TK5 ngắm ai bây giờ chưa biết đâu nhé.

    Trả lờiXóa
  6. Vui quá!Nhà tướng Việt à?
    Chúc mọi người vui vẻ,trẻ ra!

    Trả lờiXóa
  7. CB@ Bạn không thấy tôi có iem Xuyên bên cạnh rồi sao? Còn ngắm ai được nữa! Nghe em hát mê mẩn rơi bố nó cả bộ nhá mới thửa, he he!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Năm 2007, bác KQ ra HN có việc với tôi, hẹn nhau đến số 5 Ngọc hà, đến nơi thấy đã có 1 số người, trong đó có "em" HT Xuyên. Ngồi vào bàn bác HT Xuyên chào tôi:"Em chào anh!", thấy vậy bác KQ lièn vội nói, ấy chết nó ở K8 đấy!..."lãi" 1 phát :)

      Xóa
  8. A QT sung sướng ngồi với em Xuyên. Về đến nhà vẫn hớn hở, vợ hỏi mới biết rơi mất hàng tiền đạo.(Răng giả). Mất sư đoàn quân tiên phong là rất gay. Có thể bạn mình trước khi về nhà nhỡ hôn cô nào?
    Bác QV ơi, em thoả thuận với cháu rồi, nghe K42 như mẫu quân phục, K54 nghe oách hơn, sĩ quan bắn giỏi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi trời! Thì ra là có vụ mất trộm.
      Về nhà , QcV ĐT hỏi có thấy “Sư đoàn quân tiên phong” ở đâu không ? tưởng là nói đùa, hóa thật.
      Mới đánh nhau có mỗi trận đầu, đã mất bố nó hàng tiền đạo, mà sao vẫn lắm em yêu thế không biết.

      Xóa
    2. Thật đấy anh Thắng ạ, có mỗi chiếc răng cửa để mát mặt với đời, anh có cầm nhầm cho tôi xin lại nha. hu hu!!!:)

      Xóa
  9. Chỉ mấy hôm nữa thôi, các bạn sẽ thấy đc thương binh ở chiến trường C cười với nụ cười lấp lánh nhé. Đến Tướng cũng phải mê.

    Trả lờiXóa
  10. Thấy đội hình Trỗi k9 hoành tráng và xinh đẹp ghê!

    Trả lờiXóa
  11. Không kể ông anh của QcV và các k9 thì toàn là các ông thuộc quẩn khu Thiền Quang: Tk5, VTk4, mà QcV ở giữa. Mở rộng tới Tt, NTV và a.QVk2.
    May đến đây lại được gặp các cháu k9 tươi trẻ, lại gặp cả ô.VT lâu lắm không thấy đâu.

    Trả lờiXóa
  12. Chú HT cũng được các cháu K9 gọi là chú HT tươi trẻ đấy. Tất cả chúng cháu đều không thể nào nghĩ được chú HT là U70 ! Dáng hình rất trẻ, phong cách xì-tin với mũ vải không vành cực mốt. Đặc biệt mái tóc Lenin ấn tượng và nụ cười tươi "đến Tướng cũng phải mê" ! Cháu nói thật đấy, đứng cạnh chú thì phải gọi là các cháu K9 già chú HT trẻ ! Các chú QcV, chú TK5, chú QV và chú QT thấy cháu nói có đúng không ?

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment