Thứ Bảy, 9 tháng 2, 2013

Mừng Xuân Quý Tỵ 2013

Chúc Mừng Năm Mới - Mừng Xuân Quý Tỵ 2013















4 nhận xét:

  1. Vinh chụp khi tranh thủ đi bộ sáng cuối cùng của năm Nhâm Thìn à? Trong này xem ảnh bạn chụp mà thêm nhớ Tết HN và bạn bè.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kiến Quốc đoán đúng rồi, ảnh chụp lúc sáng sớm 30 Tết ngày cuối cùng của năm Nhâm Thìn. Chúng tôi cũng rất nhớ các bạn. Sang năm mới chúc K.Quốc, các bạn và gia đình sức khỏe, mọi điều như ý, an khang thịnh vượng.

      Xóa
  2. Một ngày nào đó chắc sẽ tặng các bạn một quả đào dại mà chỉ thấy ở đây để thử lấy giống, hoa nó đỏ thắm kỳ lạ và trời có lạnh đến đâu vẫn nở hoa, chỉ có 1 điều khác lạ là cây đào đó có gai, còn tất nhiên khi có quả thì cũng trông giống như quả đào vậy, nhưng không ăn được vì rất chát. Ở đây người ta thường trồng nó làm cây hàng rào.
    Happy new year
    và nhớ trông nom máy móc để chạy thêm 20000 ngày nữa.
    CB

    Trả lờiXóa
  3. CB nhớ mang giống đào dại ấy về nhé, nghe CB miêu tả đã thấy hoa của nó rất đẹp rồi. Ngoài đào quả ra, dịp Tết ở ta chủ yếu là chơi đào hoa, vì thế có thêm hoa đào dại này thì rất tuyệt. Và tất nhiên chúng tôi sẽ ghi nhớ lời nhắc nhở của bạn sẽ bảo dưỡng, tu bổ, trông nom máy móc thật tốt để tiếp tục chạy thêm khoảng 55 năm nữa để ngao du ở cõi trần.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment