Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Khóa 7 gặp mặt đầu Xuân

Nói về số lần họp mặt gặp nhau trong năm, Khóa 7 luôn ngang ngửa với các anh Khóa 3, Khóa 4....và được các Khóa ít tổ  chức gặp mặt "Kính nể". Nhân dịp mới qua Tết, sáng nay ngày 23/02/2014, Khóa 7 tổ chức gặp mặt đầu Xuân tại ven Hồ Tây, HN, để thăm hỏi nhau về sức khỏe và chúc nhau Mã Đáo Thành Công.

                                           Khóa 7 và các Khóa dự buổi họp mặt

Hoàng Mạnh Thắng, Trưởng BLL K7 báo cáo hoạt động mọi mặt của K7 trong thời gian qua, đề ra phương hướng trong năm 2014 - 2015, tiến tới kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Trường TSQ Nguyễn Văn Trỗi, đề nghị anh em K7 tích cực hưởng ứng, tham gia: 
- Kết hợp với địa phương, đơn vị sở tại: Trồng cây lưu niệm, làm bia đá ghi dấu ấn những nơi trường Trỗi đã từng đóng quân trước đây như Trại Cờ, Trại Hòe (Hiệp Hòa, Bắc Giang), Mỹ Yên (Đại Từ, Thái Nguyên), Hưng Hóa (Phú Thọ). Trong đó K7 được giao nhiệm vụ lên phương án thực hiện tại Mỹ Yên, Đại Từ, Thái Nguyên...., 
- Gửi các bài viết về những câu chuyện, những kỷ niệm của Thầy, Trò trong những năm ở Trường Trỗi cũng như sau này để xuất bản sách "Sinh ra trong khói lửa" Tập 4, đúng vào dịp kỷ niệm 50 năm thành lập Trường.
- Gửi các thông tin cá nhân (Theo mẫu), ảnh bản thân cũ và mới để làm Kỷ yếu của K7 và của Trường, trước mắt làm kỷ yếu điện tử (Khi có điều kiện sẽ in ấn) cùng với Biên niên sự kiện của K7, để biết các thông tin về mọi người K7, từ đó thông tin liên lạc được nhanh chóng và thuận tiện.
- Hiện  nay K7 đã có Blog riêng, đề nghị phát huy đội ngũ "Phóng viên nhân dân", đưa tin, gửi bài, đăng bài về K7 và các Khóa lên Blog để cùng nhau chia sẻ mọi điều trong cộng đồng K7 và Trường Trỗi. Quan tâm thăm hỏi các bậc phụ huynh, thầy cô giáo, các bạn, các thương binh, gia đình Liệt Sỹ  lúc ốm đau, bệnh tật....Thắp hương các Liệt Sỹ ngày Giỗ hàng năm.... Đề nghị anh chị em bớt chút thời gian xem Blog K7 và các Khóa để nhanh chóng biết được các thông tin, các hoạt động của Khóa minh, các Khóa khác và Trường Trỗi để để tích cực hưởng ứng, tham gia......
....................  
                                       Anh Bùi Vinh Trưởng BLL Trường phát biểu ý kiến

Anh Quang Việt K2, đầu Xuân chúc K7 sức khỏe, Mã đáo thành công. Rất "Nể phục" K7 đã nhiều lần tổ chức gặp mặt, giao lưu K7 và các Khóa. Tuy là Khóa trên, nhưng các anh sẽ "Học tập" K7 để các anh K2 sẽ có nhiều buổi họp mặt với sự tham gia của K7 và các Khóa để anh em luôn được gặp nhau, luôn được nói chuyện với nhau....

Trần Dũng Trình có bài thơ chúc đầu Xuân cho mọi người
Đa lộc, đa tài, đa phú quý
Đắc thời, đắc thế, đắc nhân tâm
Giáp Ngọ, ngựa phi ầm ầm sóng
Mã đáo thành công, phóng lên trời.

                                                              Nâng cốc chúc sức khỏe

                                                      Nâng cốc chúc mừng buổi gặp mặt

                        Tiết mục văn nghệ, tốp ca nam K7 hát bài  "Chú chim non trên cành cây...."

                      Hưởng ứng lại, tốp ca nữ K9 hát bài "Cúc cu, cúc cu chim rừng ca trong nắng..."

                                                                      Hồ Tây đầu Xuân

2 nhận xét:

  1. Buổi gặp thật vui. Mình có mặt là do sự nhầm lẫn rất đáng yêu của bạn Vũ K7. Trong lần đi với thầy cô lên Cối xay gió - hồ Hòa Bình, Vũ cứ tưởng mình là đại diện K2 (tính ham vui, cứ thấy vui là đi) thì đương nhiên là trong BLL. Hắn không biêt mình là loại "đầu trọc", cứ nắm bừa. Tính ham vui, cứ thấy gọi là đến. Tất cả các ý kiến phát biểu đều là ý kiến cá nhân, ko có tư cách thay mặt cả khóa.
    Các em K7 rất đáng nể. Đúng là "hậu sinh khả úy".

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment