Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Muốn Nhổ vào mặt.


 
Bộ Ngoại giao Trung Quốc đã phản ứng với  những tuyên bố của Mỹ trước việc Bắc Kinh đưa giàn khoan HD-981 xâm phạm chủ quyền Việt Nam ở Biển Đông.
Một ngày sau cuộc họp báo quốc tế về việc Trung Quốc đưa giàn khoan HD-981 xâm phạm chủ quyền của Việt Nam ở Biển Đông vào chiều ngày 7 tháng 5 năm 2014 tại Hà Nội, Thời báo Hoàn cầu của Trung Quốc đưa tin: Tàu Việt Nam và Trung Quốc có va chạm.
Từ báo này dẫn lời phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Trung Quốc - Hoa Xuân Oánh tuyên bố trong một cuộc họp báo ngày hôm qua. Bất chấp sự phản đối mạnh mẽ từ Việt Nam và cộng đồng quốc tế, bà Hoa Xuân Oánh vẫn ngoan cố bảo vệ quan điểm cho rằng hoạt động của giàn khoan HD-981 trên vùng Biển Đông là hợp pháp. Nhân vật này còn cho rằng, các hoạt động của Trung Quốc diễn ra trong phạm vi lãnh thổ chủ quyền của nước này, hoàn toàn không liên quan đến Việt Nam và Mỹ.
Trung Quốc thách thức Mỹ về giàn khoan trái phép ở Biển Đông
Huy Hoàng - theo Trí Thức Trẻ | 08/05/2014 
Bà Jen Spaki - Phát ngôn viên bộ Ngoại giao Hoa Kỳ

Phẫn nộ: Giàn khoan Trung Quốc xâm phạm chủ quyền Việt Nam           Bà Jen Spaki - Phát ngôn viên bộ Ngoại giao Hoa Kỳ
Trước đó, ngày 6/5, Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Mỹ Jen Psaki đã chỉ trích việc Trung Quốc đưa một giàn khoan dầu lớn vào vùng đặc quyền kinh tế Việt Nam ở Biển Đông, coi đây là một hành động khiêu khích, không có lợi cho hòa bình, ổn định và càng làm tăng thêm những căng thẳng trong khu vực.
Bà Jen Psaki phát biểu: “Chúng tôi cực kỳ quan ngại về cách hành xử và hăm dọa nguy hiểm của tàu bè tại các vùng biển có tranh chấp. Chúng tôi kêu gọi tất cả các bên kiềm chế, hành xử một cách an toàn và thích hợp, giải quyết các yêu sách chủ quyền một cách hòa bình, thông qua ngoại giao và phù hợp với luật pháp quốc tế.” Đây có thể coi là động thái thách thức mới nhất của Bộ ngoại giao Trung Quốc đối với Mỹ. Nó cho thấy sự ngoan cố, lì lợm và quyết tâm thực hiện đến cùng kế hoạch thâm độc của họ ở Biển Đông.

Nhìn Bà Jen Psaki phát biểu, thấy trân trọng và đáng yêu làm sao!
Nhìn lên con mẹ xề Hoa xuân Oánh mà muốn "Đ..." vào mặt nó.

2 nhận xét:

  1. "Tiến lên như vũ bão" nên phải đi trộm cắp tài nguyên của nước khác (trích lời "chí sin hoài bắc").

    Trả lờiXóa
  2. Dành nước bọt vào việc khác đi. Cái đó dùng nước đái cũng được khà khà khà.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment