Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2014

Nhục quá!

Đài truyền hình Tây Ban Nha "Cấm chó và người Trung Quốc”

1 / 3
Hình ảnh trích từ chương trình Aida (Tây Ban Nha), nội dung "Cấm chó và người Trung Quốc"
Vụ việc xảy ra vào cuối tuần trước, kênh truyền hình Telecino của Tây Ban Nha phát sóng chương trình có tên Aida.
Đây là một chương trình truyền hình hài kịch châm biếm. Trong nội dung được phát người xem thấy cảnh một chủ quán bar tại Tây Ban Nha đang viết một tấm bảng với dòng chữ "Cấm chó và người Trung Quốc".
Vậy là Trung Hoa to xác được thế giới biết tới như thế này đây.

3 nhận xét:

  1. Theo mình thì cho dù căm ghét giặc xâm lược China đến đâu đi nữa thì cũng chả nên quảng bá những hình ảnh như thế này. Chúng có thể làm bạn tự sướng trong chốc lát, nhưng làm tổn thương những người dân China. Phần lớn họ chỉ biết tình hình thông qua loa đài của nhà cầm quyền Trung Nam Hải. Nếu ta tự thỏa mãn với việc nhục mạ người dân thường TQ thì làm sao động viên được những người bạn của ta ở bên đó đứng ra đưa tin trung thực, có lợi cho Việt Nam? Vài giòng ý kiến cá nhân, mong bạn tham khảo.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vẫn biết người TQ cũng có loại người nọ, ngườikia. Nhưng bọn lái tàu chiến, tàu cá đâm chìm tàu gỗ của ta nó là người TQ bằng xương thịt, chứ có phải là người máy đâu.

      Xóa
    2. Đó là những đứa chúng nó gọi chúng nó là "con cháu của con quỷ Tần Thủy Hoàng".

      Xóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment