Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2012

Lời cám ơn của BLL Trỗi K5, Trần Minh Sơn và Gia đình

BLL Trỗi K5, Trần Minh Sơn và Gia đình rất xúc động trước tình cảm anh em thân thiết, tấm lòng đền ơn đáp nghĩa, sự động viên, thăm hỏi, ủng hộ, giúp đỡ nhiệt tình của các bạn Trỗi Khóa 5 và các Khóa đối với Trần Minh Sơn - Một bạn Trỗi Khóa 5 - Thương binh chống Mỹ - Bị bệnh Ung Thư Phổi - Hoàn cảnh gia đinh rất khó khăn.
Xin chân thành cám ơn các bạn Trỗi  K5, dù ở bất cứ cương vị nào, còn đang làm việc hay đã nghỉ hưu đã dành tình cảm, động viên rất lớn cho T.M.Sơn, đã đến bệnh viện trực tiếp thăm  hỏi, ủng hộ, giúp đỡ T.M.Sơn.
Xin chân thành cám ơn các bạn Trỗi K5 gần xa, ở Miền Bắc, Miền Trung, Miền Nam, nước ngoài... hoặc bận việc, đi công tác không đến bệnh viện thăm  hỏi được, đã gọi điện hỏi thăm, động viên và thông qua BLL, các bạn Trỗi K5 tại HN đã gửi tiền ủng hộ, giúp đỡ đến T.M.Sơn.
Xin chân thành cám ơn các anh, chị em Trỗi các Khóa: Các anh Đỗ Quang Việt, Thanh Long K2, Nguyễn Ngọc Hà K3, Đại Cương, Dương Minh, các anh chị K4, Nguyễn Quốc Thắng K6, Nguyễn Hoài Nam K8, Nguyễn Mạnh Bắc, Quang, Nguyễn Văn Hải K9... Đã nhiệt tình ủng hộ, gửi tiền giúp đỡ, đến bệnh viện trực tiếp thăm hỏi, động viên T.M.Sơn.
Xin chân thành cám ơn Lãnh đạo bệnh viện, Y Bác Sỹ, nhân viên bệnh viện Ung Bướu Hà Nội đã hết lòng cứu chữa, chăm sóc tận tình cho tất cả các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện nói chung và cho anh Trần Minh Sơn nói riêng.
Chúc các anh, chị em Trỗi Khóa 5 và các Khóa luôn luôn mạnh khỏe, mọi điều tốt đẹp.
Chúc Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội luôn luôn là nơi gửi gắm niềm tin, niềm hy vọng của mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment