Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012

Thư giãn cuối tuần, ngắm Hoa Súng đủ sắc vàng đỏ, tím.


Hôm qua xem máy bay, thấy toàn sắt thép, cuối tuần xin mời mọi người xem hoa vậy.
Tuy nó không gai góc, nhưng mà cũng cứng rắn lắm đấy, vì là cùng họ với súng đạn mà.

xét về mặt nghệ thuật thì chỉ các nhiếp ảnh gia mới có thể bình luận, còn mình với đôi tay chai sạn làm sao có ảnh xịn được. Tuy vậy do HT bảo mấy cái hình hoa dưới đáng bỏ đi , thôi xin HT, tôi cho nó ở phía dưới là tạm ổn rồi, cung kính đưa ảnh anh HT chụp lên trên, ta cứ tạm thỏa thuận như vậy nhé.

Hoa Súng ở nghĩa trang có bạn Đ Đ Kỳ do anh HT chụp.




2 nhận xét:

  1. Ảnh số 1 hóa ra lại xấu nhất, bét về chất lượng.
    Số 2 long lanh hư ảo. Hai ảnh còn lại cũng tạm được, nhưng xóa đi cho khỏi xấu thì hơn :-)
    Xin góp một ảnh hoa súng ở NTLS Hương Thủy, chụp khi vào viếng mộ ĐĐ.Kỳ.

    Trả lờiXóa
  2. Cái ảnh 1 của Tk5 phải là người lãng mạn mới thấy được vẻ đẹp hư ảo, sương khói, tính khiêm tốn ẩn hiện trong kỹ thuật chụp thật mà như mơ- vốn chỉ thể hiện được bằng máy ảnh riêng của hãng Sony: sonyNEX5, với kỹ thuật chế tạo siêu việt mới có thể tạo ra một chiếc ảnh mang nặng chất liêu trai chí dị, kiểu chàng Từ Thức gặp tiên trong hư ảo Bồng lai tiên cảnh vậy, người trần mắt thịt như anh HT làm sao mà thấy được, đấy là chưa kể thông điệp "súng" bắn bòm bòm ẩn chứa trong cái 'hoa súng'của anh TK5. hehe !!!
    Tìm kiếm gốc của mấy cái ảnh sau mới thấy là từ một trang chụp ảnh hoa nghệ thuật quốc tế, vậy mà cũng không sánh được với ảnh của Nhiếp ảnh gia HT, dân Việt mình( ít nhất là anh HT và anh Tk5) dạo này sánh vai được với các cường quốc năm châu rồi! :))

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment