Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Lộ trình

Lộ trình sớm nay:
                                                                     Thể dục Bờ Hồ.

 Bún bò Huế.

Cafe Quang Trung.

4 nhận xét:

  1. NT.Vinh ơi, nếu không nhầm thì đã có lịch trình chi tiết cho cuộc gặp của k5 ở Quảng Ngãi. Nhất Trung khẳng định với tôi và nói sẽ đăng thông tin ở các trang Bạn Trỗi k5. Tôi đang chờ để lập lịch cho chuyến đi này, không chỉ Quảng Ngãi và không chỉ mình tôi.
    Vậy T.Vinh xem thế nào, đưa tin chính thức nhé. Không chỉ mình tôi cần cái lịch ấy đâu.

    Trả lờiXóa
  2. Anh Thành à, Chủ Nhật vừa rồi BLL K5 TP HCM đã có họp bàn về việc gặp mặt K5 ở Quảng Ngãi. Ngay cả anh em K5 cũng cần có 1 thông báo chính thức để thu xếp đăng ký, có cơ sở để mời các Thầy Cô và anh em các Khóa tham gia cuộc gặp mặt..., chắc chờ ít ngày nữa thôi anh Thành à.

    Trả lờiXóa
  3. Nhat Trung K5 Trỗilúc 20:36 15 tháng 4, 2015

    Mình ko phải trong BLL khóa mà chỉ giúp K5 tổ chức gặp mặt ở Quảng Ngãi thôi.Mình mà nói thì có người bảo là tự tiện, chưa gì đã thông báo. Việc này mình rất tự ái nhưng vì công việc chung của khóa 5 nên mình ko chấp nữa. Đây là cá nhân nhưng chắc chắn như thế này:
    -Ngày 10/6/2015 có mặt tại Quảng Ngãi, nhận phòng nghỉ tại KS Mỹ Trà, chiều tối thăm nhà Tấn Lợi và ăn cơm nhà TL mời.
    -Sáng 11/6/2015 đi thăm quan núi Thiên Ấn,di tích tội ác chiến tranh Mỹ Sơn, Nhà máy lọc dầu Dung Quất sau đó ăn cơm trưa do BQL NM lọc dầu DQ mời. Chiều 17g tổ chức gặp mặt tại KS Mỹ Trà.
    -Ngày 12/6/2015: 7g lên tầu đi Lý Sơn tham quan và ăn trưa trên đảo. Chiều 15g về sau đó đi thăm nhà Phan Nam tại Tư Nghĩa (cách QN khoảng 15 km) và ăn cơm do gia đình PN mời. Sau đó về KS Mỹ Trà.
    -13/6/2015 trả phòng và chia tay.
    Dự kiến đóng góp 2 tr đ/ ng. Riêng thầy cô do BLL mời và chi phí toàn bộ K5 chi (kể cả tiền tầu xe khứ hồi).
    Nội dung này sắp tới BLL hai miền sẽ thông báo.


    Trả lờiXóa
  4. Vậy xin lỗi nếu ai trách NT nhé. Cũng vì muốn thu xếp chu đáo nên cần có lịch sớm. Hưu cả rồi hết việc xã hội về lo việc nhà có được tự do đâu :-)

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment