Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

BLL Trường Nguyễn Văn Trỗi khẩn trương triển khai các công việc chuẩn bị cho ngày Hội Trường (11-10-2015)

Sáng ngày 22/9/2015 (Thứ ba), tại Hà Nội, BLL Trường VHQĐ - TSQ Nguyễn Văn Trỗi, có đại diện các Thầy Cô và đầy đủ đại diện BLL các Khoá, đã tiến hành chính thức phân phát giầy mời dự Hội Trường cho các Khoá (Mời đại diện Phụ huynh, thân nhân gia đình các Liệt Sỹ...). Đồng thời trao đổi thống nhất chi tiết mọi nội dung các công việc đã được kết luận trong phiên họp trước (Ngày 12/9/2015) và có điều chỉnh, bổ sung trong phân công trách nhiệm cụ thể cho các tập thể (Khoá) và cá nhân các Uỷ viên BLL ... nhằm triển khai công tác chuẩn bị cho ngày Hội Trường (11/10/2015) đạt kết quả tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment