Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

Mời họp mặt

Nhân ngày Quốc phòng toàn dân 22 - 12- 2012, Xin mời toàn thể các Thầy Cô, ACE và các bạn bè khoá 5, trường NVT đúng 9h sáng ngày 22/12 có mặt tại nhà hàng 23 Nguyễn Đình Chiểu dự buổi liên hoan thân mật.
Thay mặt BLL, Tân trưởng ban
Hoàng Việt Dũng

 

4 nhận xét:

  1. Nào ta nâng ly hưởng ứng lời mời của Hoàng Việt Dũng.

    Trả lờiXóa
  2. Chúc các bạn vui vẻ. Cứ họp mặt lại nhớ bạn cũ, nhất là cố Trưởng ban Lê Bình. Nó đi nhanh quá!

    Trả lờiXóa
  3. Từ bao giờ ngày thành lập QĐ đổi thành ngày QPTD nhỉ?
    Và những câu hỏi khác :) thí dụ như ngày "QT hiến chương các nhà giáo" thành "ngày nhà giáo VN"; "ngày báo chí cách mạng VN" chứ không phải là "ngày nhà báo"?
    Có phải là kết quả của "nâng quan điểm"?

    Trả lờiXóa
  4. Cả hai cái đều đúng, tùy vào người viết cho cái nào là quan trọng,anh Tk5 cho việc phát súng cho toàn dân đánh Khựa là quan trọng, thấm nhuần tư tưởng ngoại giao nhân dân, nay mai Tầu hoàn thành việc tiếp quản VN thể nào cũng tha, không bắt anh T hạ phóng đi cải tạo công xã, hehe!!!( cho về Hải dương làm chủ nhiệm HTX:))

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment