Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

Notradamus, tận thế và... Gangnam Style

Một giả thiết mới về tận thế, tin hay không tùy bạn, nhưng xem clip này xong thì nên đi mua nến, hoặc đóng tầu như dân Tầu đang làm .




 Một lời dự đoán từ năm 1555 của nhà tiên tri Nostradamus, được cả thế giới bái phục với tiên đoán chuẩn xác về cái chết của công nương Diana, vụ khủng bố 11/9, thảm hoạ bom nguyên tử ở Hiroshima… vừa được diễn dịch: Khi điệu nhảy ngựa Gangnam Style đạt đến 1 tỷ click trên Youtube, ngày tận thế sẽ đến. Xuất hiện trên Youtube, sau đó được trang chia sẻ video Clipvn dịch phụ đề tiếng Việt, một video clip phân tích về lời sấm truyền đang lan truyền với tốc độ chóng mặt tại Việt Nam. Nguyên văn lời tiên tri được dịch sang tiếng Việt như sau “Từ một buổi sáng tĩnh lặng, cái kết sẽ chết khi điệu nhảy ngựa đạt đến con số 9 của vòng tròn”. Đoạn clip dài gần 5 phút, dẫn chứng các thảm họa lớn của thế giới theo lời tiên tri chính xác của Notradamus, sau đó diễn dịch câu nói bí ẩn năm 1555 của ông. Mọi diễn giải đều dẫn về một con số: Khi video điệu nhảy Gangnam Style đạt đến con số 1 tỷ lần xem trên Youtube, ngày tận thế sẽ đến. Theo ước tính trong clip, với tốc độ hiện nay, con số 1 tỷ sẽ được chính thức chạm đến vào ngày 21-12-2012 sắp tới. Bạn tin chuyện này hay không? Nó là thật hay chỉ là trò đùa gây hoang mang, một trò chỉ chống lại sự lây lan chóng mặt của ‘điệu nhảy ngựa’? Có thể hay không, dùng chính hành động của chúng ta để thay đổi vận mệnh trái đất?
  youtube- th360*

7 nhận xét:

  1. Ô.Tt còn cái tầu cuối cùng bán nốt cho tôi đi :)

    Trả lờiXóa
  2. Cái tầu ấy tôi làm ngoại giao nhân dân mất rồi, để đóng cái khác vậy ;))

    Trả lờiXóa
  3. Bi giờ mới biết dân T nhà mình có Tt có thể đóng tàu kịp cho ngày 21-12-12.

    Trả lờiXóa
  4. Nói thế thôi, nếu tin ở cái ông tiên tri ấy thì tôi đã suốt ngày... click.

    Trả lờiXóa
  5. Ngày 21/12/12 học trò em thi HKI 3 môn sinh - sử - địa . Chúng nó bảo chả cần ông tiên tri nào cả , ngày đó đối với chúng tận thế chắc lun .

    Trả lờiXóa
  6. Không có ngày tận thế đâu, nó cũng như trước đại hội tháng 10 và sau này, vẫn vậy mà thôi.

    Trả lờiXóa
  7. mọi khả năng đều có thể xảy ra

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment