Thứ Năm, 19 tháng 2, 2015

Bạn Trỗi rèn luyện sức khỏe, khai Xuân Mùng một Tết.

Nhóm bạn Trỗi ưa rèn luyện sức khỏe, ưa thưởng thức hương vị thiên nhiên đầu Xuân đã có mặt từ sớm ở hồ Hoàn Kiếm để khai Xuân. Gì thì gì, chứ Giời cho sức khỏe và cho đắm mình vào thiên nhiên vui vầy.... thì chắc chắn nhiều năm có thừa.
Đường phố thoáng đãng, sạch đẹp, mưa Xuân rả rích lất phất bay đủ ướt nhẹ cỏ cây hoa lá, làm cho con người cũng càng thêm khỏe khoắn, phóng khoáng, trong người rạo rực như cũng muốn đâm chồi, nảy lộc....Mong sao cả năm, ngày nào cũng là mùng một Tết, để cho "Xóm Hà Nội" và "Ao Hoàn Kiếm" lúc nào cũng trong lành và yên bình....

Khai Xuân, rèn luyện sức khỏe: Thi đấu "Kéo co bằng tay" giữa K5 và K7, có K8 làm trọng tài, ghi hình và có Tháp Rùa chứng kiến. Giời cho sức khỏe, Giời cho vui vẻ, Giời còn cho nhiều nữa....

Bộ ba bạn Trỗi K5, K7, K8 bên Hồ Hoàn Kiếm.

Bên Đài phun nước Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục.

                                                              Trên Cầu Thê Húc

                                                    Đường phố phong quang, vắng vẻ.

                                                                    Bộ đôi K5 và K7.

Bộ đôi K7 và K8, tranh thủ lên mạng ngay....

Bộ đôi K5 và K8.


"Vũ điệu các em Môi Trường"

 Hoan nghênh các em Môi trường, đã dọn dẹp Hồ Gươm sạch sẽ ngay từ sau Giao thừa cho đến tận sáng mùng một Tết. Tuy vất vả nhưng các em vẫn xinh tươi.

                                                  Cafe vỉa hè phố Cổ đầu Xuân thôi.

                               Làm bát Mỳ vằn thắn đầu Xuân Cửa ô Quan Chưởng cái đã.

Chúc mừng Xuân mới - Xuân Ất Mùi 2015 - Thử vuốt Râu Dê.

Hai ông cháu: ông K7, cháu K9, bên Dê sắp lên chuồng.

4 nhận xét:

  1. Chúc mừng năm mới N.T.Vinh cùng các bạn Trỗi. Hình ảnh đầu Xuân mọi người uống ca phe vỉa hè rất thú vị, còn hai em môi trường đô thị quét mà cứ như múa! Vinh xái chụp ảnh khá phết. Chỉ thiếu hoa đồng tiền là sẽ giống ảnh tết Tây hồi đầu năm của cùng tác giả!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Bùi Chương. Năm mới chúc Bùi Chương và gia đình sức khỏe, an khang thịnh vượng. Đây là Tết ta không chụp hoa đồng tiền, nếu không lại giống Tết Tây mất.

      Xóa
  2. Tuy Trời mưa, rét nhưng vẫn có người ra tập thể dục ngay sáng sớm mùng một Tết. Có cả nhóm các Cụ Bà ăn mặc áo dài hoa các mầu rất đẹp, tập trung rất sớm ở hồ Hoàn Kiếm để khai Xuân. Thế mới biết, khi vượt qua được một cái "Ngưỡng" tập luyện nào đó, thì sẽ trở thành một thói quen rất có lợi cho sức khỏe.

    Trả lờiXóa
  3. Vui xuân mới không quên nhiệm vụ... thể dục khỏe và bát phố!

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment