Thứ Tư, 18 tháng 2, 2015

Tập thể dục Bờ Hồ Tất Niên 30 Tết.

Sớm 30 Tết tập thể dục Tất Niên Bờ Hồ. Tận cuối năm vẫn tập, ngay đầu năm sẽ tập, tập cả năm, tập quanh năm, cầu Trời, khấn Phật mong sao sức khỏe ngày càng khỏe....

3 nhận xét:

  1. Trời ấm áp, không khí trong lành, đường phố thoáng đãng.... Nên chuyển tất cả các trung tâm từ CT, VH, KT, XH, ViHe... lên Ba Vì để Hà Nội, Bờ Hồ mãi mãi như sáng nay.

    Trả lờiXóa
  2. Không rủ được ông bạn già nào hay sao mà đi tập một mình thế? Hội đi bộ đau cả rồi?

    Trả lờiXóa
  3. Cũng đã dự định rủ Hội Trỗi K5 tập Tất Niên, la cà ăn sáng, cafe như các năm. Nhưng năm nay Q.Hùng Tết ở TP HCM, D.Minh đã hẹn nhưng đột xuất sáng nay không ra được, chiều qua mới ở Trại Hòe về cũng dự định hẹn D.Triệu, S.Long...., cũng định rủ cả Q.Dũng ở Huế nhưng xa quá..., một mình cũng vẫn tập.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment