Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

CÓ KHI NÀO ?

Đến bây giờ bạn :

1.CÓ BAO GIỜ TOÀN KHU VỰC BỊ AI ĐÓ LỪA KHÔNG NHỈ ?
2.BẠN CÓ NGHĨ ĐÂY LÀ 1 CHIẾN DỊCH CỦA AI ĐÓ KHÔNG ?
3.BẠN CÓ HOANG MANG KHI ĐẾN BÂY GIỜ KHÔNG BIẾT SỐ PHẬN CỦA MÁY BAY BE 777-200 SH 370 VÀ SP CỦA HÀNH KHÁCH TRÊN CHUYẾN BAY NÀY !
4.LOÀI NGƯỜI ƠI HÃY CẢNH GIÁC !

5 nhận xét:

  1. Máy bay đi đúng khu vực cấm bay để tập trận bắn tên lửa của TQ. Giả sử trúng 1 quả tên lửa thì không thể tìm thấy gì.

    Trả lờiXóa
  2. Vô lý, máy bay cũng là vật thể mà vật thể khủng là khác vậy lý do gì không còn mảnh vụn dù to, bé rơi xuống biển hoặc rừng núi cho dù có trúng một lúc hai phát tên lửa, cho nên họ đang xúc tiến tìm vật thể của máy bay chứ đâu phải tìm máy bay ?

    Trả lờiXóa
  3. MB này kg rơi, chưa nổ, có thể 239 người vẫn đang sống đâu đó, hãy đợi thêm thời gian nữa.
    Dù sao thì anh Mã Lai cũng vô tình tổ chức cho VN diễn tập cứu nạn khủng nhất rồi, dù tốn 20 tỷ VND mỗi ngày, nhưng kg vào túi tụi LĐ tham nhũng mà nổi tiếng toàn TG vì tính nhân đạo là quá tốt rồi.

    Trả lờiXóa
  4. Cái anh Bô-ing 777 to không thua gì anh B-52. B-52 hồi xưa bị Bắc Việt cho ăn Sam-2, rụng tại chỗ hẳn hòi, mà vẫn gom được vô khối khúc to, miếng nhỏ, ví dụ chiếc B-52 rơi xuống Ngọc hà chẳng hạn.
    Vậy nếu bị Sam-2, hoặc bởi vũ khí gì đó tương tự bắn rơi, thì mảnh vô thiên lủng, đúng như nhà anh ND nói, dưng mà lại, nếu rớt xuống biển, mà nhằm chỗ nước sâu, thì e cũng khó vớ được món gì.
    Tui xin xung phong tham gia đội lặn mò kiếm, không cần trả lương, phụ cấp khu vực mô (có lương hưu rồi, xài mệt nghỉ).
    À, mà chỉ sâu 30 mét thôi đấy, các bác, kẹt quá thì 36 mét, chứ sâu hơn là tui ... chào thua.
    He he.
    HCQuang

    Trả lờiXóa
  5. Máy bay dự báo rơi ở Ấn đô dương nằm dưới độ sâu khoảng hơn 12 000 m vậy bác HCQ chẳng có cơ hội lặn mò, bác có thể đến đấy góp phần vơ vét hàng vạn thứ đồ trên MB nhẹ nổi trên mặt nước biển

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment