Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Tin thêm về Tang lễ thân mẫu anh Ngô Thế Vinh.

10h sáng nay, đông đủ các ban ngành đoàn thể của Cụ Bùi Thị Diệm hoạt động khi xưa và của các con cháu cụ đã tề tựu vào viếng cụ lần cuối.
Chủ tịch Nguyễn Sinh Hùng đã gửi vòng hoa thay Quốc hội tới viếng người đại biểu nữ ưu tú QH đầu tiên thời kỳ 1946 khóa 1, và khóa 2.
Cụ Bùi Thị Diệm là một cán bộ Lão thành CM, từng bị tù đầy ở Hỏa Lò 3 năm mà vẫn trung kiên với Đảng, khi trở về hoạt động, cụ vẫn khiêm tốn, sống hòa đồng cùng mọi người, và luôn khuyên nhủ con cháu chịu khó lao động, tránh tranh giành quyền lợi vật chất trong xã hội.
Cụ là một tấm gương sáng cho toàn thể XH và con cháu chúng ta noi theo!
ACE trường Trỗi, bạn của Ngô Thế Vinh k5 và Ngô Quốc Hưng k8 mong hương hồn Cụ sớm siêu thoát cõi Vĩnh Hằng!
Một số hình ảnh bạn Trỗi trong lễ viếng Cụ.















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment