Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Chúc mừng Phụ nữ 8 - 3, 2014


Nhân ngày mùng 8 tháng 3
Xin chúc các bà, các mẹ, chị em gái khắp phương trời An nhàn, bình an, An khang, Hạnh phúc !

4 nhận xét:

  1. Lời chúc trong tấm thiệp hay quá, tuy có một câu gây suy nghĩ quá:
    "Mẹ ơi, ngày này con chúc mẹ hạnh phúc với gia đình, mãi trẻ đẹp để nuôi dưỡng con..."
    Nghe giống như:
    "Mẹ già như chuối chín cây
    Gió lay Mẹ rụng, con phải mồ côi.
    Mồ côi tội lắm ai ơi!
    Đói cơm khát nước biết người nào lo" ý ạ !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơnVT: ngày nay nhờ công ơn Bác, Đảng, dân ta ăn uống đủ đầy, do đó không còn "đói cơm khát nước", con cái chỉ mong Bố mẹ (nhưng hôm nay không cho ông bố vào, chỉ mẹ thôi) được tươi trẻ khỏe mạnh, cùng hạnh phúc bên con cái cháu chắt, ấy là thực tại hạnh phúc ở VN ta đấy VT ạ.
      Hôm nay tại nhà, VT là bà hoàng mỏi tay ôm hoa phải không, nhớ bắt 3 thằng đàn ông nó hầu hạ chu đáo vào nhé ! Chúc cháu mùng 8/3 vui khỏe, trẻ trung, xinh đẹp hơn ngày thường !

      Xóa
  2. Lâu rồi cháu chẳng được tặng hoa chú Thắng ạ!

    Trả lờiXóa
  3. Thắng k5 tình cảm thật bao la, đã gửi lời chúc 8/3 đến các chị, em khắp phương trời, (chắc có cả phương trời Á, Âu, Mỹ...), mình chỉ mong được 1/10 của Thắng.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment