Thứ Ba, 21 tháng 12, 2010

Bán Giời K5, ông là ai?

Món khai vị này có thể không ngon nhưng là để đảm bảo chất lượng cho các món tiếp theo. Mục tiêu là để ACE giới bán giời K5 và các K khác gặp nhau mà tám là chính. Như PC nói, “giừ rùi, tình nghĩa là chính, chẳng còn gì mà ham hố nữa”.

Nội dung tám đầu tiên là làm sao cho chợ bán giờ K5 hút khách. 3Chai có mấy ngu ý sau xin phát trước.

1- Chợ K5 tạm thời né tránh nội dung thân Tàu cũng như đả Tàu quá khích dễ gây ra chia rẽ nội bộ. Thực tế không thể chối cãi là Tàu nó chưa đánh mà anh em ta trong thời gian qua đã có chia rẽ do các hoạt động “ngoại giao ND” mà hạt nhân xuất phát từ K5.
2- Chợ K5 nhiệt liệt chào mừng các vị tướng lãnh, các thứ bộ trưởng và PTT, các Nờ Sứt, các cựu ĐHKTQS… tham gia với tư cách bình đẳng (K9). Với điều kiện hãy làm ngôi thứ nhất (tham gia viết bài hay còm) thay vì làm ngôi thứ ba (nhân vật trong bài viết).
3- Chợ K5 hạn chế các bài viết chủ yếu là thông tin của cá nhân, chẳng hạn “Sáng nay tui cà fe với X, trưa gặp Y, tối nhậu với Z. Sướng. Chấm hết”. Các bài đó lặp lại nhiều lần sẽ ức chế tâm lý bạn đọc.
4- Chợ K5 hạn chế các bài đơn thuần đưa tin của BLL. Hehehe, chúng tui sẽ tìm mọi cách đẩy các bài đó sang các trang có nhiều bạn đọc hơn như là K4 và UT.
5- Chợ K5 rất mong được các bài viết kích thích nhu cầu tám (comments) của dân bán giời. Chúng tui hỉu là để có một bức ảnh nghệ thuật của pák TM, một chuyện ngắn của KV hay ĐN, một bài thơ của Tt, một bài sưu tầm lịch sử của anh Chí Nhớn, một biếm họa của TL… các pác ý đều phải đầu tư nhiều thời gian. Lẽ dĩ nhiên các pác ý sẽ tìm những trang nào có nhiều tám mà treo lên mong thu được nhiều còm. Chúng tôi đặt mục tiêu tỷ lệ còm/bài viết >3.
Hehehehe cố lên K5.

17 nhận xét:

  1. Bác Hải ơi,Vậy là ông đã ra lời hiệu triệu, sẽ có rất nhiều người hưởng ứng. Mình nhanh nhảu quá, vừa xuất hiện tên mới, đã vội yêu cầu này nọ,thành ra nhanh nhảu đoảng, cho nên đưa tin mãi chả được, còn nhận xét thì nói làm gì vì mình là công dân có đủ cả 3 ngôi mà.Nhưng mà tổng quản là ai đây ? Anh Thiện Chí mới nghe lần đầu, lại chưa có tiểu sử, hay lại dấu như cái cậu làm TBT ấy ? Vậy bài của tớ đưa lên mạng, nó chạy ra hải ngoại rồi mới về máy tính của mình à ?
    Dù sao thì có chỗ cứ bốc phét vui vẻ ko phạm luật là tốt rồi. chả dám thay mặt ai, chỉ một mình tớ xin cám ơn TQ và là người sáng lập nhé!
    À mà TQ xóa hộ cái tít "người theo dõi" bên lề phải cái, do nhanh nhẩu đoảng quá mà ra đấy.

    Trả lờiXóa
  2. Ặc! Thắng ơi câu hỏi của cậu 3Chai cũng bí. Tớ đoán là cái trang blogpost này (http://bank5troi.blogspot.com/) không có đuôi vn, thì provider của nó có thể không ở Việt Nam.
    Còn cái người theo dõi ấy cũng có khi là do chính tớ nhanh nhảu đoảng bấm vào, bi h đang k bít làm sao xóa đi.
    Thiện Chí là một blogger có thiện chí giúp chúng ta mở cái trang này. 3Chai biết rõ đó là ai nhưng tôn trọng ý nguyện của pác ấy muốn tạm thời núp trong đống rơm.

    Trả lờiXóa
  3. Vậy mình phát ngôn nhé, có fải là QT ko ?

    Trả lờiXóa
  4. @Thắng. Tui xin phép không trả lời câu hỏi của pác. Câu hỏi hơi nhạy cảm nhẩy, pác QT?

    Trả lờiXóa
  5. Qúa vinh dự cho câu phát ngôn của Thắng, nhưng xin lỗi, ai đã đọc Bantruongtroi từ đầu sẽ biết Thienchi là ai mà không cần phải hỏi đâu Thắng ạ.
    Mà nếu là tôi thì sao? Tôi thực sự muốn biết điều đó. Bạn sẽ tham gia hay sẽ từ chối! Dù gì thì tôi cũng rất muốn giúp bạn sử dụng thành thạo quyền đăng bài. Có thể liên lạc với tôi qua Email: tqtrung.0519.0101@mail.com
    Rất vui nếu được giúp Thắng trong phạm vi hiểu biết của mình.
    Chúc những ngày hưu trí vui vẻ.

    Trả lờiXóa
  6. Em xin phép còm 1 còm :
    *Thứ nhất : Chúng em xin nhiệt liệt chúc mừng ngày thành lập QĐNDVN 22 tháng 12 . Kính chúc các đại ca , đại tỉ TRỖI đã và đang là chiến sỹ QĐND có một ngày lễ thật vui , thật hoành tráng .
    *Thứ hai :em xin cám ơn bank5troi đã tạo điều kiện cho các QUẾ tham gia vào chợ k5 một cách dễ dàng .
    N.H.QUẾ

    Trả lờiXóa
  7. @Quế: Nhiệt liệt! Nhiệt liệt! Nhiệt liệt!
    Chợ K5 đang khởi sắc hơn với sự xuất hiện của các K9.
    Ông Tt, ông Thắng, ông bantroik5 và 3Chai... dân K5 chúng ta cũng tự nhiệt liệt chúc mừng nhau vài ba phát nhân 22/12, nhẩy?

    Trả lờiXóa
  8. Cám ơn QT nhé, lẽ nào ông đã hưu trí rồi ? Tôi vừa mới biết ông cùng Đại Cương vô miền trung. Ông làm việc tốt thì đương nhiên phải ủng hộ chứ sao còn hỏi. Bài viết của tôi là câu trả lời cho ông rồi.
    Tuy chưa xem còm của BH, nhưng tớ đã ủng hộ chợ một bài, rất vui mừng và nhiệt liệt chào mừng 22.12, đặc biệt ACE ta gần như lính cả.
    Chúc mừng cái anh chàng Nguyễn hữu Quế nhé, luôn luôn kề vai sát cánh cùng hội này cho thêm phần rôm rả.

    Trả lờiXóa
  9. @Anh Thắng k5 : biến em thành thằng là quá lắm rùi ,anh lại còn tính bắt tụi em sang làm chủ tịch xã QUẾ LÂM huyện TQ nữa chứ . Hu hu hu

    Trả lờiXóa
  10. @ThắngK5: Ông đọc đoạn văn này rùi đoán coi Quế là anh chàng nào:
    "Nó vừa đi vừa chửi. Bao giờ cũng thế, cứ thi xong là nó chửi. Bắt đầu nó chửi trường. Có hề gì? Trường có của riêng ai? Rồi nó chửi phòng thi. Thế cũng chẳng sao: phòng thi đông nhưng còn giám thị. Tức mình, nó chửi ngay tất cả trường NCT. Nhưng cả trường ai cũng nhủ: "Chắc nó trừ mình ra!". Không ai lên tiếng cả. Tức thật! Ờ ! Thế thì tức thật! Tức chết đi được mất! Đã thế, nó phải chửi cha đứa nào ko chỉ bài nó. Nhưng cũng ko ai ra điều. Mẹ kiếp ! Thế có phí sức ko? Thế thì có khổ nó không? Không biết đứa chết mẹ nào ra cái đề Sinh để nó khổ thế này ? A ha ! Phải đấy, nó cứ thế mà chửi, nó cứ chửi đứa chết mẹ nào ra đề Sinh!"

    Trả lờiXóa
  11. À thì là một chuyện vui của anh giáo dạy trg NCT trong SG thôi.Anh giáo ấy sợ fải đi xa làm chủ tich xã Quế Lâm tận huyện TQ nên cứ ca cẩm hoài mà 3chai.
    Nhưng mà BH yên tâm, còn ở HCM city hay đã bay rồi, ra bắc kỳ thử đi, cùng bọn mình ăn kem tràng tiền là bạn vui ngay ý mà, tớ đợi nhé!

    Trả lờiXóa
  12. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  13. Em còn nhớ ngày xưa các bác chuyên giặt chăn màn cho K8 bọn em bằng...chân. Cho em cảm ơn nha!
    Các bác cứ ôn nghèo kể khổ nhiều chuyện "bậy" hồi còn ở trường là có nhiều "còm" ngay mừ! Mà chuyện "bậy" hồi đó cực kỳ phong phú! :)))))

    Trả lờiXóa
  14. Đúng như VNQ nói, theo chỗ tui nhớ thì hồi nẳm toàn chuyện bậy không à. Giặt chăn màn cho nhau bằng chân là một trong rất ít chuyện tử tế đó.
    Hồi đó 3Chai cũng hiền và nhát úynh lộn (như bây giờ). Nhớ một lần tay bo úynh lộn trên đường từ sông Ly về, vì thằng bạn mình đại bàng, nó quăng quần đùi xuống sông rùi lại phải tự lội xuống vớt lên. 3Chai cứ để cho quần của y trôi sông, vì nó không có nhời tử tế, quăng quần xuống làm như 3Chai là đồ đệ chuyên giặt quần cho y dzậy :))).
    Nay thì có muốn cũng chẳng có dịp giặt chăn màn hay quần đùi cho bạn nữa rùi.

    Trả lờiXóa
  15. Cái anh 3chai này lắm chuyện,tuyền nhớ về thời dĩ vãng đã xa hoài. Chăn màn quần áo giờ ko giặt bằng tay chân nữa, nhưng mà vừa rồi BH đã giặt sạch cả một lô sự việc trong...Blog đấy thôi, giờ sang trang mới sach sẽ toàn lời khen, chưa ai chịu chê cả, chán quá!

    Trả lờiXóa
  16. Thế thì để em chê nha . Cái " anh giáo " dạy trường Nguyễn Công Trứ SG là " anh giáo " đến giờ vẫn sợ bị bỏ sâu cước vào cổ . Còn " anh giáo " Nguyễn Hữu mới là người không thèm chức tước đó đại ca Thắng ạ . Đại ca toàn chiêu đãi kem Tràng Tiền Blog không hà .

    Trả lờiXóa
  17. Kem TT là để người đến TT ăn, nếu mang đi xa thì chỉ còn nước kem thôi, nếu gởi kem cây vô SG, mọi người chỉ được chiêm ngưỡng nước kem thì lại bảo dân HN lừa đảo.Tóm lại ăn Kem TT blog xem ra thật hơn là nước kem. Còn tôi đợi mãi ở hồ gươm chả thấy ai ra mà mời kem, đúng là vô duyên.Bây giờ nếu Quế vẫn còn sợ lũ sâu cước (mặc dù ko còn nữa) thì cứ réo anh HT, anh TM mà bắt đền,cứ một con sâu cước ngang bằng một que kem SG. Quế tiến hành đi nhé!

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment