Thứ Ba, 21 tháng 12, 2010

Tôi là ai?

Tôi là ai? - Là một bạn Trỗi muốn ủng hộ bạn Trỗi "không phân biệt", bạn Trỗi 3Chai, bạn Trỗi Thắng k5, và các bạn khác!
Tôi có ý nghĩa gì trên blog này? - Tôi mở blog này và đã trao quyền quản trị cho 3Chai. Từ giờ tôi chỉ giúp 3Chai những việc kỹ thuật mà 3Chai chưa thạo. Khi nào 3Chai hay ai khác muốn, lập tức tôi rời khỏi k5 để um ma ni bat me hum, lại bay lượn trên... giời, hé hé.

22 nhận xét:

  1. Hoan hô Tôi, à quên. Hoan hô anh Ai. Mong rằng anh rất thiện tâm cùng song hành với đội quân k5 mới này. Anh nói khó nghe quá,có ai muốn tiếm quyền của anh đâu, người như tôi đây IT cực dốt, muốn có được ko?; thôi thì anh cứ bay lượn trên trời, cả lặn sâu dưới đáy biển,rồi hạ cánh hay ngoi lên,cứ Tân K5 mà ngồi dù ko biết anh là k mấy.Nói như anh, khi đã có sân chơi chung,đã là bạn,kiểu gì cũng chơi.còn nói như...tôi: đã là Trỗi phải chơi đến cùng.
    Thắng.

    Trả lờiXóa
  2. Thần chú đọc không dễ nên bay cũng khó. UM là tiếng gọi thượng đế, nó là tiếng đầu tiên con người phát ra khi thoát khỏi hình hài loài vật. Trong tiếng Việt nó phải đọc là ÔM...UM ...UM..và khi đọc xong bạn sẽ thấy con người mình nhẹ nhõm và thoát khỏi tình thường của đời người(lâu hay mau còn tùy vào lòng kính trọng thượng đế của bạn)
    Oài! tớ lại phải hạ cánh để dạy cách bay vì nếu đọc sai là phiền lắm à nha!!!:-)

    Bantroik5kpb
    À nhân tiện tớ giải thích vì sao lại có cái "không phân biệt", số là Bantroik5vnweblog có tên truy nhập là Bantroik5sg, nó như là của riêng ai đó(ở Sài gòn). Với cái tên đó là không có tính đoàn kết cộng đồng, vì vậy tớ đặt tạm ra cái tên KPB để khẳng định lại rằng, blog này bây giờ là của chung, chỉ có vậy. Nếu các bạn đồng ý thì ta chuyển quách bài vở sang đây, cho bên kia nghỉ hưu là xong.

    Trả lờiXóa
  3. Ông KPB ơi. Tui nghĩ là đa số sẽ đồng ý với ông. Vậy trong thời gian còn tạm ở dưới này, ông nhận làm việc vận tải bài vở đó đi rùi hẵng bay lượn tiếp. Um...ôm...um...um!

    Trả lờiXóa
  4. Ông HT ơi, ông có cái tên mới KPB theo ý tưởng mới, nhưng tôi lại tưởng ông đang ở bên mỹ với tập đoàn KKK của mỹ chuyên Phân biệt chủng tộc ấy, tên vui quá hè!!!
    Thắng.

    Trả lờiXóa
  5. K5 là K5, là chúng tôi những bạn K5. Có phân biệt ai đâu?
    Bạn Phúc Cần mở BTK5SG từ lâu, đã là đuờng dẫn cho BTK5 nói chung. Đổi thế không phải do Phúc Cần làm thì quả là... không hay.
    Chủ mới nắc danh nên tôi cũng nặc.

    Trả lờiXóa
  6. Đúng thế, nên trao đổi với chủ cũ nếu muốn coi cái này là kế thừa của cái bantroik5sg.
    Bác BH hơi vội khi thả cái này độp một cái ra với mọi người. Bây giờ thì bác ấy là chủ của cái này rồi, vì bác ấy đã được trao quyền quản trị nó.

    Trả lờiXóa
  7. @HT: Bé cái nhầm, xin lỗi nha.
    @ND: tôi vẫn vào bantroik5sg đấy chứ,có ngại gì nam với bắc đâu, gần đây mọi người đang tranh luận có nhiều BT5 quá, có nên tập trung hay không, và có bạn cũng muốn bạn BH lập trang mới, BH đích danh mời KQ làm TQ, chắc KQ quá bận với các trang cũ cũng như bôn ba Nam - bắc hoài nên chưa nhận, BH hiện đang phụ trách. Mấy hôm nay trang mới hoạt động tốt, song hành cùng các trang K5 cũ, Bản thân TQ cũ KQ cũng đang post bài và kêu gọi các bạn ủng hộ K5 mới kia mà.
    K5 là mới, có đổi đâu do đó bạn Phúc Cần vẫn là chủ cũ(cùng em bạn, Bs Học) không ngại, vẫn hoạt động như cũ mà, không tin mọi người đọc ngay bantroik5sg, tôi vừa tâm sự cùng Phúc Chiến cách đây vài phút.
    Anh Thiện Chí nói chưa đúng rồi,K5 là mới toanh, không phải kế thừa, hiện đang hoạt động, mọi người muốn xem Blog nào có nhiều người dùng hơn, làm việc ưu việt hơn thì coi nó là Sân chơi chung nhất,sau đó mới xin ý kiến tất cả là tập trung hay tạo ra nhiều blog để cùng Tâm sự. Bạn ND nói vậy là oan cho BH rồi.Còn nếu không ai thích dùng K5 mới của BH thì cứ dùng các K5 cũ mà, có sao đâu, tôi cũng là dân K5 hiện vẫn chịu khó đọc và còm 5 ~ 6 cái blog,rất vui. Tất nhiên tranh luận không sao, vì để đi đến cái chung tốt nhất thôi, có điều không cần bắt trước bạn ND.

    Trả lờiXóa
  8. Xin giải thích thế này: nói là "kế thừa" là vì tôi đọc ở ...k5sg có nhận xét "mở trang mới trên blogspot và treo trang này vào làm "di sản"". Tôi mở giúp bác BH blog này theo ý đó.
    Theo đó ...k5sg sẽ làm "di sản" tức là "đóng thành sách", đọc được nhưng không viết thêm vào.
    Nếu bên vnweblogs mà cho phép có nhiều người không có quyền quản trị đăng bài bằng mật khẩu riêng của mình thì tốt, là blog nhóm. Chứ vẫn chế độ blog cá nhân, tất cả đều là quản trị đăng bài, thì đúng là không "minh bạch" bằng cái blogspot phân quyền đăng bài và quản trị riêng biệt kia.
    Theo ý bác để cho anh em thử nghiệm, cũng có lý. Vậy các bác cho biết địa chỉ mail lên đây (hoặc gửi cho BH) để nhận lời mời làm người viết bài của blog thì mới thử thật được.

    Trả lờiXóa
  9. Tôi có ý kiến! he he he, là bởi tôi cũng có một vài tháng được các thầy ưu ái "Phân công xuống chỉ đạo" k5 cho nên tôi đề nghị cử Chị VTMai làm chánh quản trị,Bắc Hải làm phó còn tôi xin làm trợ lý thứ nhất kiêm Quốc vụ khanh cho blog này, KQuốc đã có Bantroik5 blốc xì bót rồi,thỉnh thoảng đá gà đá vịt sang các blog khác là được. Bantroik5sg vẫn là của Cần gù chứ sao lại thành di sản được, ai thích đăng bài cứ đăng, mọi việc đơn zản mà. Vài tháng nữa cái nào thấy chỉ có một hai anh vào còm thì coi như nó là của nhóm nhỏ, cánh hẩu với nhau là xong, sá gì nhiều hay ít blog.
    Mà cái blog này bọ thấy hai cái cột đỏ hai bên trông chua loét. Không khéo chị Mai cũng chê mất. He he he!!!

    Trả lờiXóa
  10. Gửi các @: Theo tôi hiểu thì Blog K5 có đến mấy cái, không kể BTMT, đa phần tq KQ rất nhiệt tình quản trị mạng.Gần đây hay bị kẻ địch tấn công, giờ lại phục hồi tốt, lại chạy khỏe, tuy nhiên nhiều Bloger có tranh luận nên có nhiều hay ít hơn cho tập trung hay thoải mái, nhiều bạn đọc lại đề nghị bạn BH cai quản tạo dựng cái mới và bỗng nhiên vào ngày đẹp trời nọ bỗng BK5Trỗi xuất hiện với đề nghị của nhiều bạn nói KQ làm quản trị mạng là "Bọ" yên tâm lớn,rồi chính BH đề nghị KQ phải đứng tên TQ.Vì lý do nào đó mà cuối cùng quản trị là BH, có sự trợ giúp của anh Thiện Chí, lẽ ra ko có gì phải nói nếu như blog BTK5sg để nguyên mặc dù nó vẫn hoạt động tốt. Vậy có ý kiến giữ nguyên trạng, thì tôi nghĩ các bạn cứ như cũ mà dùng, chỉ thêm cái nữa là BK5T của BH, như vậy ai thích cái chợ nào thì tự do vào chợ đó, đừng có đóng cửa chợ nữa là vui vẻ.
    Tóm lại giờ này BTK5 có 6 cái, số 6 là số "LỘC" tôi rất thích lộc.

    Trả lờiXóa
  11. Thì ra Quốc vụ khanh là cái anh QT, theo cách của bên tàu là quyền to lắm. Còn TQ BK5T giờ là Nữ tướng(Mama tổngquản). Cũng tốt nếu k5 mới này làm ăn phát đạt, mà nữ tính một tý có khi lại cực phát. Tôi đã viết bài, chả cần xin phép ai (hơi láo nhưng vì lính Trỗi nó thế đấy)cực dễ, dùng danh khoản của chính mình. Tôi chỉ có 1 đề nghị nhỏ là Nữ tướng chỉ đạo KTV là anh QT cho một cái bút xóa dưới bài viết nháp để xóa mỗi khi nhấp chuột đăng bài đúp thành 2 bài thì thiên hạ họ cười cho. Ngoài ra đường dẫn sang các mạng bạn cực nhanh,trang hoàng rất thoáng. Hai hàng bên có cột đỏ trang điểm kiểu tàu, năm mới có lộc mới, càng đẹp QT ạ. Tôi chỉ muốn nói là theo ý của các bạn muốn giữ nguyên blog.sg... thì tôn trọng, mong Ban cải cách giữ nguyên, đừng coi là Di sản, Sách dùng càng lâu càng tốt mà. Bây giờ công khai danh tính,có các BỌ lãnh đạo thì Bọ yên tâm. Mọi blog song hành cùng phát triển.

    Trả lờiXóa
  12. @Thắng k5: nếu đăng nhập bằng danh khoản rồi thì dưới mỗi lời góp của mình đều có hình cái sọt rác. Muốn xoá thì bấm vào đấy. Nếu góp lời ở chế độ nặc danh thì không xoá được, trừ người quản trị.
    Còn muốn xoá, sửa bài viết thì bấm vào chữ B (biểu tượng Blogspot) nền da cam trên trái màn hình rồi bấm vào "chỉnh sửa bài đăng" dưới tiêu đề của trang tin là có thể chọn các bài đã đăng của mình để sửa, xoá hay lưu lại mà không đăng nữa. Tất nhiên cũng phải đăng nhập đã.
    Blogspot có danh khoản riêng lợi hại thế :-)

    Trả lờiXóa
  13. À quên, nếu đã đăng nhập thì dưới mỗi bài đăng của mình sẽ có hình cái bút chì. Nếu bấm vào đấy để sửa hoặc lưu lại không đăng nữa. Cách này nhanh hơn.

    Trả lờiXóa
  14. "Thì ra" nào đây Thắng ơi! tôi thấy các bạn hỏi nhiều bèn nhảy vào nói xạo tý cho vui thôi, mấy cái chức danh đó phải chờ Tuyết Mai có đồng ý hay không mới thành được, còn nếu TM chối thì tớ cũng ra rìa he he!
    Với lại cũng còn chờ Bachai xem có đồng ý bị "hạ lương" không đã chứ, mới nghe tớ nêu ý kiến đã vội thế sao được.
    Mà cái chú Thiện Chí này chỉ được cái nhanh nhảu, sáng nay check mail đã thấy cái thư mời làm thành viên, nhưng nói thật mình còn là thành viên mấy cái nữa, chỉ sợ không đủ thời gian mà làm, với lại mình nói năng bỗ bã, không khéo lại mất công bỏ sức ngồi gõ lại bị mắng thì mất mặt, thôi thì chỉ dám hứa nếu sướng cũng tham gia với anh em cho vui, mà nếu không sướng thì ngồi mở blog ra đọc ké, khỏi phải viết mà lại được chửi. Vậy là mấy cái blog Trỗi, tớ đều có mặt( Trừ mỗi 2 cái k5google,k5blogxìbót)He he he, sướng hung.

    Trả lờiXóa
  15. Oài!
    Các bác đã có danh khoản hoặc quyền đăng cứ đăng bài, cứ chỉnh sửa bài của mình đi, làm đại đi, cứ làm độ dăm bài là quen ngay mà. Chứ lúc đầu chơi blog, "kiến thức" về blog của em đây coi như zero (0). Sau được anh em "phong" cho chức UT Tổng rồi "phổng mũi" cố gắng học "mót", dần dần rồi đâu cũng vào đó.
    Phổ biến với các bác gọi là chút "kinh nghiệm".
    Đúng là tự...tinh vi "sờ ti con lợn" :)))

    Trả lờiXóa
  16. À quên!
    Bác nào là quản trị thì nên sửa lại đồng hồ thời gian của blog đi, cho đúng với múi giờ VN. Hiện em đang nhận xét vào 10h04 ngày 24/12/2010 đấy.

    Trả lờiXóa
  17. chào khánh vân!còn nhớ đến mình à!nhớ ngày nào hai đứa mình đi chợ mua cá đem về nhà chí hòa mở "tiệc".đang ngon trớn thì dung công tác đồ sơn về.thấy mọi người ngại đâm mình "sợ"lây.khuôn mặt dãn đi khi thấy mình ngồi đấy.ồ!vẫn xinh đẹp như xưa.nhất là từ dưới bếp đi lên với vài con mực nướng.thấy càng đẹp hơn khi đôi má bắt lửa.không khí buổi nhậu tưng bừng hẵn lên.bạn bè càng vui càng gần nhau hơn.cách đây hơn nữa tháng dung có gữi quà cho mình.gữi lời thăm các chiến hữu HÀ LỘI.chúc các vị diệu nhiều cho gần gũi.
    phúc chiến

    Trả lờiXóa
  18. Chào các ngài tổng quản: Có tranh luận, hỏi han, tạo ra nhiều kiến thức, đúng là: "Đi một đàng một sàng khôn", mà cái chợ trời mua bán này cũng hay đáo để, chỉ được, chả mất xu nào, lãi to. Cám ơn các tổng quản nhé!
    Còn cái anh QT: nói năng có bỗ bã thật, dưng mà xem ra cũng thật thà vì đã khai báo hết tội, nên tha.
    Mạnh mẽ thế mà sợ viết ko đúng sợ chửi, chứng tỏ ông chưa đọc BTK5 rồi. Ông phải hỏi Nhất Trung đi, ra HN để được ăn "Bún quát, Phở đuổi, Cháo chửi", các món ăn cực dân dã của Hà Thành.
    Phúc Chiến ơi! đọc còm của ông, tôi ngửi thấy mùi Diệu, thoảng ánh trăng thanh, có lẽ ông cũng nên gặp NT, bảo hắn chuyển khẩu vô Qui Nhơn, làm bạn với Hàn Mặc Tử là hợp thời trang lắm lắm!
    Thân ái chào cả nhà!
    T5

    Trả lờiXóa
  19. thắng ơi!nh trung nó vẫn hộ khẩu quy nhơn đó chứ.nhiệt tình là bản tính của ha9n1 tự thủa nào.
    p chiến

    Trả lờiXóa
  20. bảo hắn chuyển khẩu vô Qui Nhơn ý là "bảo hắn (NT) giúp chuyển khẩu (cho PC) vô Quy Nhơn". Ngẫm mãi mới hiểu ra thế :-)

    Trả lờiXóa
  21. Mà sao cứ góp lời vào cái bài này thế? Ngày mai nó "lặn" rồi. Lên bài "diệu" đi :-)

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment