Thứ Ba, 21 tháng 12, 2010

Nhiệt liệt chào mừng Ông K5 mới nhân ngày 22.12

Anh Ba Chai chưa uống đã say, ảnh hỏi BK5T, ông là ai, thì còn là ai nữa ngoài cái ông K5.

Tôi tin rằng K5 mới này sẽ ko đủ giấy bút để cho các Bloger tha hồ mà còm. Với các nhận xét có tính xây dựng của các nhân vật tai to mặt lớn như HT, QT thì tương lai rất sán lạn.

Này nhé: ông Quang Trung thì nhận định trang k5 cũ dạo này cũng đã có nhiều người ra vào. Ông Hữu Thành thì còn có bảng so sánh năng lực của k5 và k4 và khẳng định đang đà ta đi tới, rồi là nếu cảm thấy sân chơi đẹp thì rất sẵn sàng. Còn ông QT thì đã khẳng định phải ra tay tiếp sức.

Cùng đồng lòng, cánh Hải ngoại cũng đâu kém cạnh. Vậy thì khắp 3 miền, trong và ngoài nước với khí thế mới nhân ngày 22.12 năm nay, từ khắp HN-Huế-SG, từ K1 ~ k9, có cả QL các loại Quế, tôi tin chắc từ nay TQ Thiện Chí sẽ mệt lử cho mà xem. Tôi cũng rất mong điều đó là hiện thực, mong ACE ta có sân chơi chung bổ ích và lý thú, có chung một mục đích mình vì mọi người, còn mọi người thì...cũng như mình, không đao to búa lớn làm gì, chỉ nêu tâm tư tình cảm khích lệ nhau trong cuộc sống hơi còn bị khó khăn này.

Chúc mọi người hăng hái ra vào chợ, tha hồ mua bán. Chúc Tân Tổng quản rất thiện tâm cầm cân nảy mực quản lý chợ tốt hơn, vậy là cả nhà đều vui vẻ.

Xin chúc mừng!

Thắng k5.

Ô. Thắng k5, ông viết bài mà không chịu đăng. Ông phải bấm vào "xuất bản bài đăng" mầu da cam ở dưới thì nó mới lên. Ông ạ! Tôi bấm giúp ông thôi.Goodwill.

4 nhận xét:

  1. TƯƠNG LAI SÁNG LẠN.
    ThắngK5 phán tương lai sáng lạn của chợ K5 làm tui nhớ lại hồi nẳm. Đại Từ, mỗi lần chiếu phim anh em hăm hở sắm mỗi đứa một cây đuốc nứa. Mỗi B một đoàn như con rồng sáng bò ngoằn ngoèo trong đêm. Tới Gốc Đa, chỉ có một bóng điện sáng mà lòng rưng rưng nhớ Hà Nội. Quế Lâm, lúc này thì đêm nào chẳng có đèn sáng tưng bừng. Đến nỗi có anh làm thơ báo tường: "Tương lai sáng lạn như đèn nê ông".
    Bạn ơi, hãy mãi mãi cùng nhau.

    Trả lờiXóa
  2. Cho em còm nhờ chút .
    Anh NHẤT TRUNG ơi , anh ở đâu vậy ? Bọn em cám ơn anh rất nhiều về món quà SRTKL tập II . Bây giờ chỉ còn thiếu SRTKL tập I nữa là bọn em có đủ bộ đó .

    Trả lờiXóa
  3. "Chợ"k5 này mà sao mình ko biết nhỉ?Thấy Bachai t.báo mà cứ tưởng k5 cũ.
    @Quế:A NT đây!Hôm gửi tặng sách cho 2 Quế đợi ko được nên phải gửi cho vợ ĐN,báo hại ĐN mất thùng KEN và nửa ký khô Trâu.Đói và thèm bia quá ko ngon mới lạ!
    Để anh sưu tầm xem có tập 1 thì gửi tặng các em luôn cho đủ bộ.Chúc Mừng Năm Mới!

    Trả lờiXóa
  4. Anh bạn miền Trung mang bệnh tưởng kia: các blog cũ đều có đường dẫn rồi, nhưng không chịu vào, chỉ giỏi sang QL thôi, vậy sang đó có thó được mấy túi quần Đào ko ? cho xin vài quả cho đỡ nhớ nhé!

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment