Thứ Năm, 24 tháng 5, 2012

Tình hình sức khỏe bạn Trần Minh Sơn và Phạm Hữu Phùng

Hôm nay là ngày thứ 9 Trần Minh Sơn vừa truyền Hóa chất vừa Xạ trị. Bạn đã thích ứng được với tia Xạ nên đã hết sốt, giảm ho và tỉnh táo hơn nhiều. TMSơn có được kết quả như vậy có lẽ là do Hạ Thanh Xuyên, cứ chiều tối lại vào BV xoa bóp, bấm huyệt cho Sơn. Nghe Xuyên kể mới biết Xuyên đã học 2 năm Đông Y, Xoa bóp, Bấm huyệt. Thảo nào Xuyên thao tác thành thạo, có nghề và chính vì thế mà bạn Sơn nhà mình mới thông khí, thông huyết nên khỏe khoắn hơn, thích nghi hơn. Người nhà bệnh nhân, nhân viên BV cứ tưởng Xuyên là con gái vào chăm cho bố, khen Xuyên hết lời lại khen cả Sơn có đứa con gái chăm ngoan, hiếu thảo. Còn tôi thì bảo tại Xuyên trông thì vừa trẻ lại vừa xinh nên mọi người mới hiểu lầm, tôi bị Xuyên lườm cho mấy cái và suýt bị ăn đấm đấy. Tuy vậy Xuyên vẫn nói vui là sẽ tiếp tục vào BV để xoa bóp, bấm huyệt cho " Bố " Sơn để " Bố " mau chóng khỏi bệnh. Cám ơn Xuyên rất nhiều.

                                                   " Con gái " đang chăm sóc cho " Bố " tại BV

Nhưng khi đến với bạn Phạm Hữu Phùng thì đau buồn quá. Phùng hiện nay rất mệt, rất yếu. Các cơn đau bắt đầu hành hạ, bạn phải liên tục tiêm thuốc giảm đau. Thời gian còn lại là rất ngắn. Các bạn K5 ở Hà Nội tranh thủ thời gian vào thăm bạn Phùng. Cầu mong có phép lạ giúp bạn khỏe trở lại.

6 nhận xét:

  1. Không chống được số phận nhưng thấy thương Phùng quá. Một đời người... Con cái có về kịp?

    Trả lờiXóa
  2. Mình mới dọc ở báo "Tuổi trẻ & Đời sống" số 85. Có bài đăng về "Người rừng Trần Ngọc Lâm" có bài thuốc chữa các loại bệnh ung thư và nan y mà đã chữa cho nhiều người có kết quả. Bạn mình có nên dùng thử chăng? Bạn nào ở MB liên hệ thử xem để giúp bạn mình!!! Số ĐT LH 0977931585.

    Trả lờiXóa
  3. Sáng nay Phùng đã phải thở Ôxy, đến 11h30 phải cấp cứu hút dịch ở phổi.
    Hai cháu ở Singapore, cô chị mới sinh, phải mổ nên không về được. Cậu em chiều mai sẽ về Việt Nam. Còn cháu ở TP HCM sẽ bay ra ngay khi cần.
    Càng thương bạn hơn khi anh Hiệp, anh trai của Phùng, đưa cho tôi cầm bản " Điếu văn ĐC Phạm Hữu Phùng " do chính Phùng chuẩn bị khi đang còn nằm tại BV ở Đà Nẵng.
    Một số việc anh Hiệp nhờ Trường Trỗi, tôi đã báo cáo với anh Bùi Vinh và đã trao đổi với BLL K5.
    Bệnh viện đang hết sức cố gắng cho bạn.

    Trả lờiXóa
  4. Trời "gọi" mất rồi; bạn Phùng Ơi!

    Trả lờiXóa
  5. Thương bạn Phạm Hữu Phùng quá

    Trả lờiXóa
  6. Mới nhận tin nhắn từ Phan Hoài Lưu"PHP đã ra đi".Thế là lại mất một thằng BT.Sau đó đt cho Trần Duy Anh được biết Phùng ra đi lúc 11g và sẽ được mai táng tại quê nhà Nam Định.
    Xin chia buồn với gia đình Phạm Hữu Phùng!

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment