Thứ Tư, 29 tháng 8, 2012

Thắp hương 49 ngày bạn Trần Minh Sơn

Trưa nay, ngày 29/08/2012 ( Ngày 13/07 Nhâm Thìn ), gia đình Trần Minh Sơn làm giỗ 49 ngày cho bạn .





                                              Anh Đỗ  Quang Việt Trỗi K2 thắp hương

                                 Anh Nguyễn Ngọc Hà Trỗi K3 và các bạn Trỗi K5 thắp hương

        Cháu Trần Hoàng Việt con trai thứ hai của Trần Minh Sơn, vừa được bác Đỗ Quang Việt và giáo viên, học sinh lớp học của cháu tại Trường Hoa Sữa tổ chức mừng sinh nhật. Hôm nay đã thấy cháu Trần Hoàng Việt nhanh nhẹn, hoạt bát hơn nhiều. Cháu đã cùng anh trai chuẩn bị giỗ bố, đón tiếp, nói chuyện  và cảm ơn các bác Trường Trỗi chu đáo. Cháu đã hẹn sẽ làm bánh mời các bác Trường Trỗi nếm thử, nhưng cháu nói là bánh cháu làm thì hơi bị xấu, nhưng ăn sẽ rất ngon, các bác đừng nhìn hình thức đánh giá bánh của cháu... Rất mừng vì cháu Trần Hoàng Việt đã có những chuyển biến rõ rệt, có sự cởi mở, tiếp xúc tự nhiên và nhất là đã có ý thức quan tâm tới mọi người... Mừng cho cháu bao nhiêu thì cảm ơn bác Đỗ Quang Việt K2 bấy nhiêu vì nhờ có bác Đỗ Quang Việt mà cháu Trần Hoàng Việt đã có những chuyến biến bước đầu rất đáng mừng.

1 nhận xét:

  1. Bài và ảnh của tác giả trẻ NTV rất hay, tay nghề lên vù vù, mong có nhiều bài viết hơn nữa.
    NTV khiêm tốn quá, coi chừng bác Quang Việt K2 nổi xung lên, tố ngược người tốt NTV thì NTV toi!

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment