Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2012

Choáng: EVN VN

Mấy hôm rồi biển Đông lộn xộn, mấy cái vụ Mỹ - Trung cãi nhau trên biển, hơn 100 phi co tàu nhằm biển Đông thẳng tiến, rồi thông tin tàu ngầm LX sắp ngầm tiến biển TBD, TT ngoại giao tàu Phó Oanh sủa lên tiếng oang vàng: Không muốn thấy Asian bất đồng,....thật thương cảm!

Nhưng choáng hơn cả lại là cái vụ do làm ăn thất thoát, lỗ to hơn lãi mà ngành điện lực VN phải cử 400 CB, nhân viên ra nước ngoài, những nơi có phong cảnh đẹp để học tập và du hý!!!
Không những vậy, các CB đi học này lại được phép mang theo cả vợ con tháp tùng, cứ  y như nguyên thủ quốc gia không bằng.
Làm ăn bố láo, thua lỗ triền miên, xả xui bằng cách tống CB ngành đi ngắm cảnh bên xứ người. Làm sao VN hết cảnh tham nhũng khi mà thế giới vừa công bố tin mà ai đọc cũng thấy quá cũ, vì quá đúng:
VN là một quốc gia tham nhũng báo động đỏ.
Thật buồn cho VN, không biết để đâu cho hết! Chính vậy mà thông tin hơn 23.000 tàu đánh cá giả hiệu, 100 máy bay thằng tàu ô nó xâm phạm vùng trời, vùng biển tôi nghe mà cũng không ớn bằng chính những sự xâm phạm tiền Thuế đóng góp của Dân.

1 nhận xét:

  1. một lũ ngu.đần độn hết chổ nói.chúng mặc sức phè phỡn trên mồ hôi nước mắt của lương dân.rồi sẽ một ngày.chờ xem.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment