Thứ Hai, 20 tháng 8, 2012

Truy cập Blogspot.com với mạng VNPT

Hiện tại các bạn sử dụng mạng VNPT không thể truy cập vào trang blogspot.com được. Các xử lý đơn giản như sau.
Vào phần cấu hình mạng đổi DNS thành
4.2.2.3
4.2.2.4


Nguồn

5 nhận xét:

  1. Một biện pháp chưa chắc được đâu ông Tt. Hai môn phối hợp thì xác suất 90%, tệ lắm thì phải chơi món "ăn gỏi một củ tỏi".
    Những chiêu này chỉ có vào hội mafia mới được phổ biến nhé :-)

    Trả lờiXóa
  2. Chắc 100%, đã kiểm nghiệm, có điều sẽ khó khăn cho ai không biết mò mẫm vào I. Protocol Properties.
    Trước kia tôi dùng qua các Proxy, nay gõ cái này vào là dùng như thật luôn.
    Hỏi lại một số anh em thấy vẫn vào Blogspot bình thường, không cần qua gì cả, nhưng chú ý rằng sẽ có lúc đến "lượt" mình! lúc đó cái này không thừa!

    Trả lờiXóa
  3. @TQtrung: Cái bạn VNPT ni hắn mắc bịnh động kinh sao đó đại ca à, thỉnh thoảng lên cơn, thỉnh thoảng tỉnh táo. Khi nó lên cơn là muội đảo điên theo lun. Muội phải cơm nắm cơm đùm thỉnh giáo đại ca HT mới học được môn võ độc, qua mặt hắn lun!

    Trả lờiXóa
  4. Quế MF: Mọi người không để ý nên không biết khó khăn của các đơn vị kinh doanh internet ở Vn, vừa rồi chúng ta bị đứt cáp nên bị trục trặc, hy vọng đầu tháng 9 sẽ khắc phục được, xem ở ĐÂY để rõ hơn, tuy nhiên hiện VNN vẫn đang chặn Blog spot, tức là nhà cung cấp dịch vụ chúng ta đang dùng, tốt hơn cả là dùng Proxy ( nhưng một số proxy cũng bị ngăn chặn- chập chờn)Cư dân mạng đang phổ biến cách đổi DNS (Domain Name System)như cách trong bài hướng dẫn thì sẽ sử dụng Blog spot bình thường. (là anh nghe hơi nồi chõ thôi!!!)

    Trả lờiXóa
  5. @TQtrung: Zưng mà khi muội vượt qua được tường lửa thì vào ngon lành, nghĩa là VNTP vẫn hoạt động tốt mừ? Mấy bữa ni thì ra vô thả mái, hổng ai chận đường hỏi han chi hết!

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment