Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2012

Nực cười cho đại gia dê già.

Đại gia Lê Ân: Không phải gái trinh, dứt khoát không cưới - Phụ nữ Today

Nhân đọc bài này, vừa buồn nôn, lại buồn bực, cái lão dê già này không có nhân tính.

Lê Ân phá trinh bao cô gái rồi, nay bảo họ không tốt, vậy còn ông thì tốt chăng ?
Được biết cô gái được phá trinh lần này là lần thứ 5, các người con của ông từ khi được ông ban cho cái phá trinh của mẹ nó, đến nay chưa hề nhìn thấy cái mặt ông.
Có cái nhà khi chia tay bà vợ cả, có 3,4 thằng con đang ngụp lặn trong đó, thế nhưng cứ khi nào rảnh rỗi do không bị đi tù là ông viết đơn đòi lại nhà, dù rằng hiện ông phải có đến hàng tỷ cái nhà như thế. Vậy đủ biết ông là ông hay thằng.

1 nhận xét:

  1. Có tiền nhiều thì sẽ 'Ngộ' tiền. thường là thế, 'đại gia' Lê Ân giàu quá nên ngộ tiền, sinh ra chuyện đòi 'gái trinh'với 5,7 vợ. Thằng giàu nào chả thế!
    AnhTK5 giàu ít thì ít vợ hơn, và ưu điểm là không đòi gái trinh mới ...xơi!hehehe!

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment