Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2012

Vì Hoàng Sa- Trường Sa: Tin Bắc Hải và CD "HK ngày bình yên"

Trần Bắc Hải vừa từ Australia về Thành phố Hồ Chí Minh, BH xin thân ái chào các bạn và hẹn sẽ gặp gỡ với các bạn k5 tại SG,  rất tiếc vì không đủ thời gian ra Hà Nội.
 Về việc phát hành đĩa CD, Hải thông báo bước đầu đã có hướng phát triển tốt, với sự giúp đỡ nhiệt tình của các bạn hiện đã thu được: Qua sơ kết tại SG, Hà Nội và Adelaide, "Hành khúc ngày bình yên" đã nhận được sự đóng góp rộng lượng của bà con với khoảng >20 triệu VND và ~1000 AuD, nghĩa là khoảng 40-45 triệu VND.
Xin ngỏ lòng biết ơn chân thành đến tất cả những người đã mở lòng hướng về các TBLS Hải quân và cựu TNXP, và đến tất cả các ACE trong nhóm thiện nguyện. . Số tiền này sẽ được chuyển đến  các địa chỉ theo đúng dự định ban đầu, riêng việc tìm kiếm địa chỉ một Chiến sỹ CQ88 đang có khó khăn vì các địa chỉ báo nêu đều chưa tìm thấy, việc này sẽ tiếp tục trong thời gian tới, bạn Trỗi nào có thông tin tin cậy về một vài chiến sỹ Hải quân tham gia và hy sinh trông chiến dịch bảo vệ Trường sa năm 1988 xin cho biết để tìm cách giúp đỡ.
 Bắc Hải xin chân thành cám ơn sự hưởng ứng nhiệt tình của Bạn Trỗi trong việc phát hành CD này,  bạn nào có ý muốn lấy thêm đĩa CD " Hành khúc ngày bình yên" xin mời tiếp tục ( Gặp Vinhk5 )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment