Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Bạn k5 tìm bạn

Đọc "trích ngang" thì biết là k5, Đinh Khởi Nghĩa, tìm bạn Trỗi. Tôi đưa vào đây để các anh liên lạc. Số điện tôi sẽ cung cấp vì lý do riêng tư.

"Xin chào bạn, tôi xin tự gt, tôi là Đinh Khởi Nghĩa, tôi hôm rồi sau khi đi dự 10/10 về thì đc biết ace trường Trỗi ( xưa gọi là Thiếu sinh quân) có tổ chức gặp mặt. Tôi xin lỗi vì giờ mới biết các bạn t/c họp mặt tuy tôi ở Hà nội.
Nhưng có lẽ do mải lo công việc nên giờ mới biết, mong các bạn thông cảm và cho tôi xin gia nhập cùng đc ko?
Tôi ko còn nhớ tôi khoá mấy, chỉ biết tôi gia nhâp trường thì gđ đưa lên Trại cau sau ít bữa thì sang TQ, rồi về Vn thì ở Tam nông Vĩnh phú. Học hết lớp 10 tại Tam nông (9/1970) thì về Hnoi thi Đại học, chưa có kết quả đã vào bộ đội Không quân luôn (4/11/1970) đc ít bữa thì có gọi Đại học, nhưng vào lính rồi.
Sau nhiều năm giờ tôi da nghỉ hưu, thấy ace t/c vui quá mà ko biết, giờ biết đc qua đọc web và biết maill của bạn, tôi xin lỗi và mong bạn đọc hết rồi cho mình biết thông tin ace đc ko?
Tôi là Đinh Khởi Nghĩa ( biệt danh ở Trỗi là bô luýt) sinh 1953, khoinghiadinh@gmail.com.
Cảm ơn.

2 nhận xét:

  1. Chúc mừng anh ĐKN tìm gặp bạn cũ. Họ sẽ nhanh chóng liên lạc với anh.

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn anh Hữu Thành đã kết nối Đinh Khởi Nghía về với Khóa 5 và Bạn Trỗi chúng ta. Nhờ anh Thành, tôi đã liên lạc được với Đinh Khởi Nghĩa. Thứ 5 tuần tới bạn Nghĩa có dự tiệc cưới ở phố Trần Hưng Đạo gần nhà tôi, chúng tôi đã hẹn gặp nhau và mời thêm 1 số bạn Trỗi K5 nữa. Hẹn ngày hội ngộ.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment