Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Bạn Trỗi K9

Nhận được tin nhắn và điện thoại của một CCB tên Lê Kinh Thông, với một đề nghị "Khẩn cấp" muốn có ngay một cuốn "SRTKL" tập 4. "Tại sao lại biết tôi mà hỏi sách?", "Kiến Quốc giới thiệu, cho số điện thoại và nói ông phân phối sách". OK thôi. Đã là một CCB, lại mê sách, nhất lại là sách 'Nội bộ" cúa anh em minh, thì "Vô tư đi". Lại nữa, anh Lê Kinh Thông còn là đồng đội của Liệt Sỹ Lê Minh Tân bạn Trỗi K3, có hình ảnh trên trang bìa đầu của Tập 2 "SRTKL", cùng khóa huấn luyện tân binh và khóa huấn luyện kỹ thuật binh chủng Tăng Thiết Giáp với LS Lê Minh Tân, rồi lại tiếp xúc với nhiều anh em Trường Trỗi trong quá trình cùng gia đình, anh em Trỗi K3 và các Khóa đi tìm Mộ LS Lê Minh Tân. Và chiều nay, tôi và anh Bùi Vinh đã đến nhà anh Lê Kinh Thông, ở 93 Lý Nam Đế, để tặng sách và cũng là để thăm nhà, tiếp xúc với anh Thông và hiểu rõ thêm nhiều điều, mà tôi lại còn là Đồng môn tại Đại học Tổng hợp Hà Nội cùng anh. Tình cảm của anh với đồng đội, với bạn Trỗi  đã được anh kể trong bài "Nghĩa tình đồng đội, người lính TTG với các bạn Trỗi", thể hiện nghĩa tình sâu nặng với những người đồng đội đã anh dũng hy sinh và anh em, bạn bè ... Đây đúng là Trỗi K9.

Anh Bùi Vinh và Ngô Thế Vinh tặng sách và chuyện trò cùng CCB, Trỗi K9 Lê Kinh Thông.

1 nhận xét:

  1. Anh Thông đã, có quyển SRTK2 - quyển có hình bìa anh Tân chưa ạ?

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment