Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Bạn Trỗi K6, K5, K9 vui mừng họp mặt.

Nhân dịp các bạn Trỗi K6, K9 ở TP.HCM ra HN dự Lễ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Trường VHQĐ - TSQ Nguyễn Văn Trỗi, anh Nguyễn Văn Hòa K6 đã mời anh em Bạn Trỗi K6, K5 đến nhà "Mở tiệc khoản đãi" cũng là chúc mừng các Bạn Trỗi K6, K9 ở phía Nam ra Bắc và cũng là dịp các Bạn Trỗi K6, K5 và K9 giao lưu, gặp mặt.

Gia chủ tiếp đón anh em, chúc mừng các bạn Trỗi phía Nam ra Bắc..., Các anh Toàn Thắng, Tâm K6, Tuấn K9, nguyên là học sinh Trường Nguyễn Văn Bé cũng ở Quế Lâm trước kia, từ TP.HCM ra, rất vui mừng phấn khởi được tham dự ngày Hội Trường kỷ niệm 50 năm ngày thành lập, có dịp tham quan, du lịch và thăm hỏi, gặp mặt anh em bạn bè. Chúc các bạn có nhiều sức khỏe, thượng lộ bình an ...

 Nâng cốc chúc sức khỏe nhau, chúc mừng buổi họp mặt ...

Hai đồng nghiệp cùng ở Hải Quan trước kia, Thế Dũng K5 và Bằng K6 (Trong đó Bằng là "Sếp" của Dũng)

Hai đồng nghiệp ở Môi Trường trước kia, Ngô Thế Vinh K5 và Nguyễn Văn Hòa K6 (Trong đó Nguyễn Văn Hòa là "Thủ Trưởng" của Ngô Thế Vinh)

 Bạn Trỗi K6, K9 chúc  nhau sức khỏe.

Mai Lâm K5 và Bằng K6 bên Ông Ba Mươi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment