Thứ Hai, 22 tháng 10, 2012

Tin tức gần đây: Nguyễn Tấn Dũng thành thật nhận lỗi!!!


1: (Dân trí) - Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã nghiêm túc nhận trách nhiệm chính trị lớn của người đứng đầu Chính phủ và xin thành thật nhận lỗi trước Quốc hội, trước toàn Đảng, toàn dân về tất cả những yếu kém, khuyết điểm trong lãnh đạo, điều hành.
Trong phiên khai mạc kỳ họp lần thứ 4 Quốc hội khóa XIII sáng nay (22/10), Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã trình bày Báo cáo của Chính phủ về tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2012, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2013.
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng phát biểu trước Quốc hội tại kỳ họp thứ ba (Ảnh: Việt Hưng)---->



Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cho hay, trong những ngày qua, Ban Cán sự đảng Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Ban cán sự Đảng các Bộ và từng thành viên Chính phủ đã nghiêm túc kiểm điểm tự phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4, khóa XI “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.
Đến đây thôi, ai máu xem xin mời đọc tiếp trên DÂN TRÍ

2: Thêm một tin quan trọng, vụ cá sấu sổng chuồng ở Cà Mau, vẫn còn bốn  con chưa bắt được, ai nhìn thấy con này ở đâu bắt luôn để bảo đảm an toàn cho 'phụ lữ và chẻ iem..'


7 nhận xét:

  1. Cái lỗ mồm "nhận lỗi" khác gì cái đít vịt

    Trả lờiXóa
  2. Lỗ mồm chứ không phải con cá sấu chảy nước mắt à VNQ!!! Ôi xời ơi! xương quạaa !
    TQtrung

    Trả lờiXóa
  3. Các "sao" sau xì-căng-đan đắt sô, kinh :(

    Trả lờiXóa
  4. Nghe mấy đứa nhỏ nói sắp tới BGD sẽ thay lại toàn bộ sách giáo khoa môn toán.Tôi hỏi sao vậy chúng trả lời:bài tập trước đây phải tìm X(là ẩn số) nhưng nay X ai cũng biết rồi nên phải tìm a,b,c...Hay thế!

    Trả lờiXóa
  5. Sao BGD dại khờ thế nhỉ ? thay toàn bộ sách tốn tiền dân, mà chỉ vì tìm ẩn số X. Sao không thay mẹ nó X đi thì khỏi cần thay sách nữa ?

    Trả lờiXóa
  6. Khổ nỗi X là ẩn số,là nghiệm của phương trình nên phải tìm.Mà nay ai cũng biết X là ai rồi nên khỏi phải tìm nữa.
    Trưa nay dự giỗ anh Trỗi tại nhà chị Quyên anh em cũng bàn chuyện về X.Thôi chết tên rồi!Sau này cứ nói X biết ngay là nó.

    Trả lờiXóa
  7. không hiểu sao cái đất nước mình cứ đi vào cái vùng lẫn quẩn. nhân cách không còn thì nói ai chịu nghe?bà vợ tôi mới ở HN vào-dân người ta chửi dữ quá anh ơi-làm sao lấy lòng tin của dân đây?-cái đó bà cứ đi hỏi mấy ông BCT thì biết.nhận trách nhiệm"chính trị lớn"nghe mà bực cả mình.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment