Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

"Sâu sắc" và "đầu tiên"

Ảnh đẹp trong tháng

Mấy hôm nay không biết động cỡn thế nào mà từ "Sâu sắc" được dùng nhiều thế! nào là 'Kiểm điểm sâu sắc' 'Rút kinh nghiệm sâu sắc''Hối hận sâu sắc'... Đến cái thủy điện cỏn con ở nơi khỉ ho cò gáy của anh Tk5 cũng bày đặt 'Rút kinh nghiệm sâu sắc'. làm như 'Rút kinh nghiệm nông cùn'thì không ăn thua hay sao ấy! Chiều nay đúng giờ cơm lại có chương trình thời sự, làm dân thường có hai loại, đàn ông vừa ăn cơm vừa thích xem thời sự để biết tình hình mưa nắng, đàn bà lại thích xem phim chuyện, hôm nay có chuyện ông Xi ha núc chết, ông Tô ny Bờ le sang chơi học tập kinh nghiệm xây dựng CNCS, thời sự trong nước cũng khối chuyện họp hành, nghe lõm bõm anh Tổng nhấn mạnh mấy cái Đầu tiên mới có ở đại hội gì đó, thế mà mụ vợ cứ đòi chuyển kênh xem phim chuyện làm mình chẳng được nghe thời sự nữa, thất vọng quá, chán quá, thế là bỗng nhiên mình cũng "Thất vọng sâu sắc", ờ mà không phải chỉ mình "Thất vọng sâu sắc" mà khối anh như mình, nhường cho vợ thì khổ thế đấy! Mà thực ra mình có hy vọng gì đâu mà thất vọng nhỉ? Mua mẹ nó cái TV khác xem cho sướng.

2 nhận xét:

  1. Ảnh đẹp quá. Như đời ta chưa có bao giờ đẹp như hôm nay. Cảm ơn bạn.

    Trả lờiXóa
  2. Chớ vội mua Tivi tốn kém trong lúc tức bực vợ nhà mình.
    Đi tìm em nào có sẵn cả nhà cửa,tivi, tủ lạnh, chui vào là thoả mãn mọi nhu cầu.

    (Có thế mới tương xứng với ảnh đẹp trong tuần là anh Gián -ảnh rất đẹp)

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment