Thứ Năm, 25 tháng 10, 2012

Thông báo kết luận họp BLL Trường VHQĐ - TSQ Nguyễn Văn Trỗi

        Ngày 20/10/2012 tại Hà Nội, BLL Trường đã tổ chức cuộc họp cùng đại diện BLL của các Khóa ( Từ Khóa 1 đến Khóa 8 ) và các Thầy, Cô giáo ( Vắng các thành viên BLL nhà Trường phía Nam ), dưới sự chủ trì của đ/c Trưởng BLL đã thảo luận các nội dung sau:


1. Quyên góp ủng hộ Trường Tiểu học xã Mỹ Yên - Đại Từ.
2. BLL nhà Trường và các Khóa tham dự buổi dã ngoại và gặp mặt truyền thống hàng      năm của Thầy, Cô   giáo.
3. Tổ chức tham dự Lễ kỷ niệm 80 năm truyền thống Trường Đại học sư phạm Quảng      Tây ( Tại Quế Lâm ) 
4. Củng cố chức năng thông tin liên lạc của BLL các Khóa và toàn Trường.
5. Định hướng một số nội dung lớn tiến tới kỷ niệm 50 năm Truyền thống Trường    Nguyễn Văn Trỗi ( Tháng 10/2015 ).

  Các nội dung trên được thảo luận sôi nổi và đi đến thống nhất kết luận như sau

       1. Nội dung thứ nhất: Quyên góp ủng hộ Trường Tiểu học xã Mỹ Yên.
- Thời gian qua, BLL nhà Trường thông qua anh Hoàng Mạnh Thắng K7, đã vận động Quỹ Cựu chiến binh Mỹ tại Việt Nam, lập dự án tài trợ xây dựng nhà lớp học cho Trường Tiểu học xã Mỹ Yên trị giá 67.700 USD. Dự kiến đến giữa tháng 11/2012 sẽ khánh thành phần xây lắp, nhưng còn thiếu toàn bộ trang bị bàn ghế, bảng, tủ... ước gần 70 triệu đồng. UBND xã Mỹ Yên đã có công văn số 45/CV ngày 10/09/2012, đề nghị BLL Trường Nguyễn Văn Trỗi đóng góp ủng hộ.
- BLL Trường xét thấy việc vận động Quỹ Cựu chiến binh Mỹ tại Việt Nam để có dự án đầu tư đã là một sự đóng góp hết sức to lớn đối với xã Mỹ Yên rồi, nhưng để đưa công trình vào khai thác đồng bộ và hiệu quả, BLL Trường thống nhất ủng hộ thêm một phần là 35 triệu đồng, với sự quyên góp của các Khóa ( Có văn bản cụ thể riêng ). BLL Trường giao trách nhiệm cho anh Bùi Vinh và đại diện BLL Trường làm việc trực tiếp với Trường Tiểu học, sau đó báo cáo kết quả với BLL Trường. Thời gian khánh thành công trình sẽ có thông báo sau, rất mong các Khóa tham dự đông đủ.

        2. Nội dung thứ hai: BLL Trường và các Khóa tham dự buổi dã ngoại và gặp mặt truyền thống hàng năm của Thầy, Cô giáo.
- Chương trình: Gặp mặt truyền thống các Thầy Cô, kết hợp với du lịch tại lòng Hồ thủy điện Sông Đà và suối nước khoáng Kim Bôi - Hòa Bình.
- Thời gian: 1 ngày ( Từ 6h - 19h ) ăn trưa tại nhà nghỉ " Cối xay gió " Thung Nai, lòng Hồ Hòa Bình. Dự kiến vào đầu tháng 11/2012 ( Sẽ thông báo cụ thể sau ).
- Thành phần: Các Thầy Cô giáo ( Khoảng 30 người ) và đại diện học sinh các Khóa       ( Đại diện BLL các Khóa: Mỗi Khóa ít nhất 2 người ).
- Về tổ chức: BLL của Thầy Cô chủ trì toàn bộ chương trình, thời gian và đảm bảo y tế, phối hợp với BLL Trường và các Khóa đảm bảo các phần còn lại.
- Phương tiện: Một xe ôtô 45 chỗ và xe của các Khóa học sinh.
- Đảm bảo kinh phí cho Thầy Cô: Do BLL Trường chịu trách nhiệm ( Trừ khoản anh Duy tài trợ Du thuyền lòng Hồ và ăn uống cho Thầy Cô ).
- Đảm bảo cho đại diện học sinh, trên nguyên tắc các Khóa tự lo, có sự liên hệ và thống nhất với anh Lữ Thái.
- Bên cạnh đại diện Thầy Cô ( Thầy Vũ Xuân Thăng, Thầy Mạnh ), BLL Trường giao trách nhiệm cho anh Lữ Thái và Ngô Thế Vinh chịu trách nhiệm phối hợp tổ chức buổi sinh hoạt dã ngoại chu đáo, vui vẻ và an toàn tuyệt đối.
- Điện thoại liên lạc: Thầy Thăng: 01658730636, Thầy Mạnh: 0912782878, anh Lữ Thái: 0913212595, Ngô Thế Vinh: 0904278744.

        3. Nội dung thứ 3: Tổ chức tham dự Lễ kỷ niệm 80 năm truyền thống Trường Đại học Sư phạm Quảng Tây ( Tại Quế Lâm )
- Vừa qua, Trường ĐHSP - QT tại Quế Lâm có giầy mời các cựu giáo viên, học viên Trường VHQĐ - TSQ Nguyễn Văn Trỗi dự Lễ kỷ niệm 80 năm thành lập Trường ( Từ 30/11 - 03/12/2012, sáng ngày 02/12 tổ chức mít tinh kỷ niệm trọng thể ), kết hợp với du lịch Quế Lâm.
- BLL Trường đề nghị BLL các Khóa thông báo tới mọi người, ai có nhu cầu, điều kiện đi du lịch Quế Lâm thì đăng ký theo Khóa để có thể kết hợp tham dự Lễ kỷ niệm của Trường ĐHSP - QT thì rất tốt.
- BLL Trường thống nhất cử Đoàn chính thức gồm: Thầy Vũ Xuân Thăng làm Trưởng đoàn, Cô Nguyễn Thúy Lan là phiên dịch, anh Nguyễn Lương Sơn K2 là Phó đoàn, và anh Nguyễn Thanh Hải K3, Nguyễn Việt Hằng K7 C11 là thành viên. Đoàn Trưởng chịu trách nhiệm đối Ngoại, Đoàn Phó chịu trách nhiệm đối Nội và thống nhất chương trình, kế hoạch với các Khóa và các Thầy Cô cùng đi trong dịp này đảm bảo cho chuyến đi an toàn và đạt kết quả tốt. Điện thoại liên hệ, đăng ký: Anh Nguyễn Lương Sơn: 0948398454, Nguyễn Việt Hằng: 0982893548.
- BLL Trường lưu ý: Đầu tháng 12 đã là mùa Đông, nên mọi người chủ động có phương án chống rét, đảm bảo sức khỏe tốt.
- Mọi việc chuẩn bị của Đoàn sẽ liên lạc với anh Trần Kiến Quốc để cập nhật thông tin, khớp với sự đón tiếp của Bạn.

        4. Nội dung thứ tư: Củng cố chức năng thông tin liên lạc của BLL các Khóa và toàn Trường.
      Cho đến nay, hoạt động của BLL câc Khóa đã rất tích cực và hiệu quả, song vẫn còn một bất cập lớn là chưa đáp ứng được thường xuyên, liên tục nhu cầu thông tin liên lạc với các bạn và các Thầy Cô vì lý do: BLL các Khóa chưa bổ sung, hiệu chỉnh, cập nhật một cách kịp thời sự thay đổi những thông tin cá nhân ( Như địa chỉ, số điện thoại, cơ quan... ) nên khi các bạn trong Khóa hoặc Thầy Cô có nhu cầu thì BLL chưa giúp được. Vì vậy, BLL Trường đề nghị BLL các Khóa học sinh và Thầy Cô  giáo sớm có biện pháp hữu hiệu để củng cố chức năng thông tin liên lạc của mình thật sự trở thành " Tổng đại 1080 " của Khóa mình, đồng thời đây cũng là cơ sở để trong thời gian tới các Khóa hoàn thiện được Kỷ yếu của Khóa mình sớm nhất. Vì vậy các Khóa cần sớm hoàn chỉnh bản danh sách và những thông tin cá nhân cơ bản ( Họ tên, địa chỉ nhà riêng, điện thoại nhà, di động, cơ quan... )  và gửi về BLL Trường ( Anh Lữ Thái ) trước 30/12/2012.

        5. Nội dung thứ năm: Định hướng một số nội dụng lớn tiến tới kỷ niệm 50 năm truyền thống Trường TSQ Nguyễn Vă Trỗi ( Tháng 10/2015 )
        BLL Trường và các Khóa thống nhất để chuẩn bị tiến tới kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống Trường Nguyễn Văn Trỗi, cần triển khai sớm 1 số nội dung lớn là:
- Các Khóa hoàn thành cuốn Kỷ yếu của từng Khóa trong năm 2013 ( Thầy Chi Phan sẽ có chỉ đạo thống nhất và cụ thể sau ).
- Chuẩn bị nội dung cho cuốn SRTKL tập 4 ( Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập Trường ) Nội dung này BLL Trường giao Thầy Chi Phan ( Phía Bắc ) và anh Trần Kiến Quốc ( Phía Nam ) sẽ họp bàn, xin ý kiến và chỉ đạo thống nhất chương trình, kế hoạch để triển khai sớm từ đầu năm 2013.
- BLL Trường giao cho anh Trần Kiến Quốc chủ trì cùng các Khóa trao đổi, thống nhất nhằm nâng cao hiệu quả của blog các Khóa.
- BLL Trường rất mong BLL các Khóa, các Thầy Cô, các bạn toàn Trường thường xuyên đóng góp, đề xuất nhiều ý kiến một cách thẳng thắn và xây dựng để BLL nhà Trường hoàn thành tốt hơn trách nhiệm mà các Thầy Cô, các bạn giao cho.
                                                                                      Tổng thư ký 
                                                                                         Lữ Thái

3 nhận xét:

  1. Eѵerуone lονes what you guys are usually
    up toо. Thіs sort of clevеr work anԁ
    exρоsurе! Keep up the supeгb workѕ guуѕ I've incorporated you guys to my blogroll.

    Feel free to surf to my web blog galaxy s3
    Have a look at my homepage ::

    Trả lờiXóa
  2. This deѕign is wickеd! Υou ԁefinitely know hοw to keep a readеr entеrtained.
    Βetween your ωіt and your νidеos, I ωas almost moved to staгt my oωn blog (ωell, аlmost.
    ..HaHa!) Great job. Ӏ reаlly loνed what you
    had to say, and more than that, how уοu ρresented it.
    Toо cool!

    my ωeb blоg ... gluten Free diet Recipes
    My blog post ; samsung galaxy note 2

    Trả lờiXóa
  3. I do not еνen unԁerstаnd hoω І ended uр here, but I belіeved this put up ωas οnce gгeat.
    I dο not know who you're however definitely you're going to a famous
    blogger when you are not аlгeady. Cheerѕ!


    Μy pаgе ...
    My page -

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment