Thứ Tư, 24 tháng 10, 2012

" Xấu hổ quá đi thôi"

"Mở ti vi
mặt quan tham lại hiện
xấu hổ quá đi thôi, chúng mình Âu Cơ dòng giống
lại ngồi nghe lũ đểu dạy “trung thực”, “chân thành”
tắt ti vi cho khuất mắt ông
Mở ti vi đi
những gương mặt dơ lại tí toe rao giảng
mặt đầy thịt và nhưng nhức mỡ
chúng ăn Vinashin
chúng ăn Vinalines


chúng ăn đất Văn Giang, ăn biển, ăn rừng…
mặc dân tình cơ hàn đói khổ
rồi nói cười nhơn nhơn, loe mồm dạy dỗ
xấu hổ quá đi thôi Nguyễn Trãi, Nguyễn Du ơi
Tắt ti vi !
Tưởng chúng biến đi rồi
tưởng Trời cao không còn người bẩn
hóa ra không, ba bè bảy nhóm
xấu hổ quá đi thôi, người sạch mô rồi
mà Thiên Đường nhung nhúc tanh hôi
Xấu hổ quá đi
anh ơi, mẹ ơi, em ơi, tôi ơi,
đất nước thời mạt vận
“kiểm điểm”, “tự phê”…chúng không thèm xấu hổ
tắt ti vi đi cho khuất mắt người
Chúng đã mất dây thần kinh xấu hổ
mình ơi mình xấu hổ mà chi
tắt ti vi đi
rồi đọc thơ chơi…."

Bài từ Nguồn BlogNgô Minh

2 nhận xét:

  1. Tệ thật :)
    Họp hành thế nào làm hỏng hết cả TV của nhân dân. Ai bảo không có ma :(

    Trả lờiXóa
  2. Chỉ có anh 3chai đăng tải bài này chứ tụi tôi ếch ngồi đáy xãhội, nhỡ tay phọt bài kiểu này lên mạng,an ninh nó đì chết.
    Nhà tôi dạo này thừa mứa Tivi rồi, vì chẳng muốn xem chi hết ngoài cái thông báo toàn nói sai về thời tiết( tuy sai nhưng mà tốt vì chỉ sai do trình độ, chứ không vì tham nhũng huỷ diệt đời sống nhân dân)

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment