Thứ Năm, 26 tháng 5, 2011

Trả lời anh Tr.Trung

Nguyên nhân căn bản khiến TQ to xác

nhưng không thể tấn công được VN,

tuy bé nhỏ nhưng không hèn.


7 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Anh quản chợ cắt đi 2 chữ cái, 99.9% bài viết của anh TrT trở lại như sau:
    Thắngk5 lẩm cẩm rồi, trả lời cho ai ? cho VN hay TQ, cho ông DDD hay cho tác giả bài viết trên mạng Hỗ liên võng?Dĩ nhiên là không phải cho tôi!!!
    Quan điểm các nhân: Cái bắt tay này chỉ có lợi cho các bên có bàn tay. Việt nam như con cá đang nằm trên thớt, có thể giẫy vài cái để tránh nhát chém- nhưng không giẫy quá được cái thớt, cho nên chỉ đành đạch mà thôi. Muốn không phải là con cá đó thì chỉ có cách tự mình trở thành con dao- Trở thành Nhật bản chẳng hạn- để có thể răn đe kẻ hiếu chiến, khốn nỗi với kiểu từ trên xuống dưới thi nhau đục khoét như bây giờ thì cái vị thế con cá cứ hiển hiện lâu, đủ cho Thắng k5 nhét vài tạ c* vào những cái mồm nào đó!

    Trả lờiXóa
  3. May quá, hôm trước mình có ra lệnh nhét C... vào mồm bọn hiếu chiến, ko như anh Qt thô thiển đòi viết thêm hai chữ cái nữa (t, ư) vào cho đúng sự thật, anh Qt tỏ ra đứng đắn nhưng thiếu lịch sự, mình ăn cắp từ ngữ thì được coi là lịch sự, lại được TQ tha mạng, hè... lần sau Qt học KN như tôi nhé, vừa lịch sự, vừa được việc !

    Trả lờiXóa
  4. Anh QT viết thế vì sợ C.. như anh Tk5 chỉ có một cái. Nó mà ngậm lại thì có mà toi à, hé hé...

    Trả lờiXóa
  5. NGƯỜI VIỆT LỊCH SỰ!!!

    Người Việt rất lịch sự, ra đường thường mím miệng, ít khi dám văng bậy dù rất muốn, cán bộ thường khuyên không được trai gái mà tối về ôm đít gái cả đêm, có thằng đến ba vợ.
    Người Việt lịch sự thường uống cà phê. Người lịch sự trong người uống cà phê thường thể hiện độ văn minh bằng uống cà phê Chồn, thế nào là cà phê chồn? là cà phê con chồn ỉa ra, tức là phân của nó, mà Phân là "Phẫn" trong tiếng Tầu để chỉ cái chất thải đó, không dùng vì sợ bị nô dịch văn hóa. Đành bắt chước ông Tk5, viết là cà phê C. chồn, thằng không biết nó suy ra Cà phê Chân chồn, Cặc chồn, Chim chồn... gì gì nữa!!! Vậy làm thế nào? Vậy cứ "cứt" mà viết cho rõ nghĩa.
    Ai lịch sự, cứ vào blognàymà đọc, khối điều đáng học tập. Ôi người Việt lịch sự !!!

    Trả lờiXóa
  6. Chẳng nhẽ chỉ có hai ông nhỏ này mà cả TG phải chịu sao,thế còn G8, ASean này nọ ko có giá trị gì cả à ?

    Trả lờiXóa
  7. Nhân nói về văn minh, tôi thấy thế này:
    "Nơi hầm tối là nơi sáng nhất"
    Vậy đó, cũng như nơi văn minh nhất là nơi mà nghe nói đến mọi người sẽ cho là nơi hoang dã nhất, ví dụ như bên TQ, có một thú tiêu khiển thế này, mâm cỗ thịnh soạn dọn cho thực khách đại quý tộc(nhưng ko biết loại tộc gì!), mâm đó ko phải bàn ghế, giường chiếu, mà là hoàn toàn thân thể cô gái người TQ, vậy đấy, văn minh của TQ đó ?

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment