Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2011

Thế giới với Trò chơi trốn tìm của Một thời đã xa.

Ảnh thật 100%


(ĐVO) Lại xuất hiện 'phiên bản' Obama và bin Laden ở Brazil. Hai kẻ thù “không đội trời chung” này vui vẻ uống rượu, chơi bida và bàn luận hòa bình thế giới.

Thực tế, Đó là anh Fernandez, 51 tuổi, một ông chủ quán bar tại đất nước lớn nhất châu Mỹ này. “Tôi là một bin Laden yêu hòa bình và căm ghét chiến tranh!”, Fernandez hài hước chia sẻ.
Thật tình cờ, ba năm trước, Osama “phẩy” quen biết một người bạn có diện mạo giống đúc Tổng thống Mỹ Obama. Anh này tên Silva, 42 tuổi, là một thương nhân và cũng là mục sư. Cảm thấy đây là duyên trời định, hai người nhanh chóng kết thân ngay từ lần đầu gặp gỡ và cùng nhau “đối ẩm”, bàn chuyện chính trị.

Về sau, đôi bạn này chụp rất nhiều tấm hình thể hiện tình bằng hữu thắm thiết. Hai người cho hay: “Những buổi gặp gỡ của chúng tôi là vì hòa bình thế giới”.






1 nhận xét:

  1. Thế mà tôi tường là một tác phẩm cắt dán bởi Photo Shop. hehe!

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment