Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012

Đại tá chỉ hơi sợ vợ thôi, sợ đ* gì pháp luật

                                           Sydney Morning Herald 25/9/2012. 

Quan hệ tình dục tai tiếng giữa bà Masamune và đại tá tình báo Công an VN Lương Ngọc Anh từng bị báo chí Úc khui ra trước đây nhưng bà vẫn giữ yên lặng. Cho đến khi phải ra trả lời ở tòa án trong tư cách nhân chứng của vụ truy tố 8 viên chức thuộc 2 công ty Securency và Note Printing Australia bị cáo buộc hối lộ quan chức ngoại quốc để tranh mối thầu in tiền, người ta mới được nghe tiếng nói của bà...
...
Bà Elizabeth Masamune từng là Đại diện Thương Mại Úc tại Hà Nội, khai với tòa án là đã hai lần lên giường với đại tá tình báo công an Lương Ngọc Anh. Tổng giám đốc Công ty Phát Triển Công Nghệ (AFTD) và là người môi giới để công ty Úc trúng mối thầu in tiền giấy nhựa polymer cho Ngân Hàng Nhà Nước VN.
“Phụ nữ Việt Nam nổi tiếng là ghen tuông và tôi thấy (Lương Ngọc) Anh có vẻ hơi sợ vợ.” Bà Masamune kể.
...
Nguồn:  smh.com.au

4 nhận xét:

  1. “Sydney Morning Herald” (SMH) là tờ nhật báo khổ rộng, có tuổi cao nhất trong làng báo Nam Bán Cầu (ra đời từ 1831), do tập đoàn (tư nhân) Fairfax làm chủ. Lưu hành 209.500 bản/ngày thường, và 340.127/thứ Bảy, (trích dẫn từ đây). So sánh với báo của ta phát không “Nhân Dân”: 180.000 bản/ngày thường, và 110.000 bản/cuối tuần.

    Nhóm phóng viên của SMH đã bền bỉ làm việc từ vài năm nay để đưa ra ánh sáng vụ công ty Securency (có cổ phần của Ngân hàng Trung ương Úc) hối lộ quan chức Việt Nam và Malaysia để giành các hợp đồng in tiền polymer. Quan chức Úc và Anh lần lượt ra tòa vì vụ này, nhưng chắc hẳn đó là chuyện của bọn tư bản giãy chết, không dính dáng gì đến cán bộ ta.

    Trả lờiXóa
  2. Anh Lương Ngọc:" Tao lên giường hai lần đấy, thì sao nào, có ai cấm đâu, bởi trên giường tao có làm gì đâu ?
    (Cũng bởi tao làm gì thì cũng có ai biết đâu )
    thấy tao lắm tiền thì ghen à ? Tao có được ăn một mình đâu thằng trên cao nó còn ăn hơn tao gấp nhiều lần nhé.
    Hì...hì..

    Trả lờiXóa
  3. Không thấy cô ta so sánh 'đồ' CS với 'đồ' TB, 'đồ' tây An nam với 'đồ' tây Úc nhẩy.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment