Thứ Tư, 5 tháng 9, 2012

Lòng yêu nước không chỉ của riêng ai

Giáo dục lòng yêu nước cho các cháu học sinh  bằng cách tự hào hát Quốc ca, đối với người bình thường không có gì khó, nhưng với các cháu bị khiếm thính sẽ rất vất vả, tuy vậy với lòng yêu nước nồng nàn, các cháu đã vượt qua khó khăn, luyện tập để có thể hát Quốc ca bằng ngôn ngữ cơ thể, xem các cháu 'Hát' thật là cảm động, mời các bạn cùng các cháu thể hiện lòng yêu nước của mình.

Xúc động học sinh hát quốc ca bằng tay
(VTC News)- Không thể nghe âm vang của tiếng trống khai trường, tiếng ca hát của các bạn và những lời nhắn nhủ của thầy cô giáo, những học sinh trường PTCS Xã Đàn (Hà Nội) lại chọn cách thể hiện niềm tự hào đó bằng “tay”.
Sáng nay 5/9, hơn 400 học sinh trường PTCS Xã Đàn ( Hà Nội) cùng với học sinh cả nước hân hoan bước vào năm học mới.
Xem học sinh hát quốc ca bằng tay
Điều đặc biệt ở mái trường này là có tới một nửa số học sinh là các em học sinh khiếm thính. Thay bằng cất cao tiếng hát bằng lời, các em học sinh ở đây lại thể hiện bài hát “Quốc ca” bằng chính đôi tay của mình.



Học sinh trường PTCS Xã Đàn (Hà Nội) chào cờ và hát quốc ca bằng tay trong ngày khai giảng năm học mới



Bài hát Quốc ca được các em thể hiện rất thành thục bằng tay
Nguồn VTC

1 nhận xét:

  1. Đó chính là việc tốt hàng ngày xung quanh chúng ta phải không anh Tt? Riêng tôi thấy rất cảm phục các thầy cô giáo.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment