Thứ Tư, 13 tháng 2, 2013

Hôm nay đi Lễ chùa và thăm bạn bè.

Sáng sớm đi ra phố, trời vẫn âm u nhưng không còn mưa, gió mùa Đông Bắc vẫn chưa có dấu hiệu ngưng


 Làm cho cái Tết của những người vô gia cư càng thêm ảm đạm, Người hành khất này đang ăn thêm một chút bánh rồi cố gắng kiếm hai lần số lon bia này là dủ ăn trong ngày, lạnh thì quen rồi !!! Tết muôn năm cho những kẻ không nhà!!!
 Tín ngưỡng, một phần quan trọng của đời sống tâm linh, đầu xuân vào Hà đông viếng thăm chùa Bia Bà, tiền của đổ ra không ít, chùa to chùa nhỏ, tượng Quan âm mặc áo khoác cẩn thận, và đèn lồng Trung quốc thì treo la liệt, chẳng ai thèm quan tâm rằng trên đó có ghi Tam sa là của Trung quốc hay không!!! Hải phòng thu đèn Tam sa nhưng HN chắc chưa có???

 Thăm bạn bè, chủ yếu là đến thăm nhà anh "Xếp nhớn" Thắng k5. Lâu lắm chưa được uống Pepsi mà chỉ quen dùng Coca, nay anh Coca bị tẩy chay vì không chịu nộp thuế, nhà anh Tk5 quay ra uống Pepsi là yêu nước !!! đả đảo bọn tư bản. hehe!


1 nhận xét:

  1. Cac ban ngoi sai het roi.Nam ta nu huu.
    Chuc gia dinh QT,KV luon manh khoe-hanh phuc!
    Nhat Trung

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment