Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Mỹ giơ chim...sắt trước mặt, TQ không thèm cắn.

Mỹ điều B-52 bay qua Senkaku không báo trước, thách thức Trung Quốc
 
 
(GDVN) - Những chiếc máy bay khởi hành từ căn cứ ở Guam bay vào "khu nhận diện phòng không" do Trung Quốc đơn phương vạch ra và công bố hôm 23/11 lúc 9 giờ sáng ngày 25/11 theo giờ Washington mà không gặp sự cố nào, tờ báo dẫn lời quan chức Mỹ giấu tên cho biết.
Các phi công cũng không hề thấy được hỏi thăm hay có sự cảnh báo nào sau gần tiếng bay vào chính giữa  "khu nhận diện phòng không" !!
Tuy nhiên để vớt vát thể diện, TQ nói đã tóm gọn đường đi nước bước của B52, chỉ có điều là Đây chưa thèm cảnh cáo hay nhắm bắn làm gì cho phí lời.
Thật là trở trêu khi TQ trêu vào anh Mỹ hùng mạnh, nó chỉ giỏi bắt nạt những láng giềnh yếu hơn mà thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment