Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Gặp mặt Thầy Trò Trường Trỗi trong chuyến thăm quan Trang trại Sannam Food gia đình Thầy Trần Nguyệt

Nhận lời mời của Thầy Trần Nguyệt, Thầy là giáo viên dạy Trung Văn trường ta, mời toàn thể giáo viên, CBCNV và học sinh Trường Trỗi lên thăm quan Trang trại gia đình Thầy ở xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội, thời gian này cũng sắp tới kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2013, nên BLL nhà Trường và BLL các Thầy Cô đã thống nhất nhân dịp này phối hợp với Thầy Trần Nguyệt và gia đình Thầy tổ chức tham quan, gặp gỡ, giao lưu Thầy Trò, CBCNV Trường Trỗi tại Trang Trại gia đình Thầy Trần Nguyệt.

                                                  Thầy Trò trước giờ xuất phát.
Thầy Vũ Xuân Thăng mới mổ, đang điều trị không đi được. Anh Bùi Vinh Trưởng BLL Trường bận việc nhà không đi được. Nhưng Thầy Thăng và anh Bùi Vinh đã đến điểm tập trung ở Bảo tàng Lịch sử Quân đội từ sớm để tiễn đoàn lên đường an toàn, tốt đẹp. Hôm thứ sáu, ngày 15.11.2013, anh Bùi Vinh đã tổ chức đi tiền trạm cùng Thầy Trần Nguyệt để chuẩn bị cho chuyến tham quan, gặp mặt được chu đáo.

Đoàn tiền trạm ở Trang trại Thầy Trần Nguyệt.

Trao đổi, chuẩn bị cho chuyến đi tại nhà khách Trang trại gia đình Thầy Trần Nguyệt cách đây 2 ngày.
Từ trái qua phải: Anh Lương Sơn K2, anh Bùi Vinh, anh Hoàng Đình Phi con rể Thầy Nguyệt, Thầy Trần Nguyệt, Cô Nguyễn Thúy Lan.

Và hôm nay, sáng Chủ Nhật ngày 17/11/2013, đoàn Thầy Trò, CBCNV Trường Trỗi  đã có mặt tại Trang trại gia đình Thầy Trần Nguyệt thực hiện chuyến đi đã dự định từ lâu...
Nhận mặt, nhận tên các Thầy Cô giáo, CBCNV và các anh, các chị sau (Nếu có gì chưa đúng, chưa chính xác xin được góp ý để chỉnh sửa, cũng là dịp Thầy Trò, anh chị em gặp nhau qua ảnh). Từ trái qua phải:
Hàng đứng thứ nhất: Ngô Thế Vinh K5, Thầy Trần Nguyệt, Thầy Vũ Triều Văn, Thầy Chi Phan, Thầy Đỗ Đức Ứng, Bác sỹ Đặng Bích Phổ, Thầy Nguyễn Cầu, Thầy Nguyễn Đức Lương, Chị Trần Thị Hảo (Đứng ngay sau là anh Nguyễn Văn Nguyệt Phu quân chị Hảo), Chị Nguyễn Hạnh Lợi, chị Nguyễn Thị Hồng, Thầy Võ Tài Mạnh, chị Cổ Thị Tân, chị Lê Thị Thúy, Hạ Thanh Xuyên K5, Cô Nguyễn Thị Tâm, Cô Nguyễn Thúy Lan, Cô Phương (Phu nhân Thầy Vũ Xuân Thăng), Thầy Mai Xuân Hiến, Thầy Ngô Hồng Chiêu.
Hàng ngồi thứ hai: Hoàng Việt K5, Vũ Thắng Lộ K6, Trần Sơn Tùng K2. 
Hàng ngồi thứ ba: Nguyễn Liêm K2, Lương Sơn K2, Trần Văn Thọ K3, Trần Hồ Bắc K3, Kỳ Tuấn K1, Bùi Công Chính K5, Đỗ Quang Việt K2, Nguyễn Thị Thái K8, Vũ Văn Việt K6, Nguyễn Quốc Thắng K6, Nguyễn Doãn Thịnh K3, Nguyễn Đình Sơn K3, Nghiêm Xuân Bạch K3, Chu Kỳ Minh K2, Đoàn Long K4, Phùng Minh Vân Phu nhân a.Đoàn Long, Nguyễn Chí Hùng K6, Vương Dũng K6, Thắng K5.
( Đến nhưng không có trong ảnh: Nguyễn Quang Vinh K8 chụp ảnh, hai anh Nguyễn Quý Quyết, Phan Tân Hội K1 lúc ăn trưa mới tới)

Trong Trang trại 

Thầy Trần Nguyệt và gia đình rất vui mừng và phấn khởi được đón tiếp các đồng nghiệp, CBCNV và học sinh lên tham quan và gặp mặt tại Trang trại gia đình Thầy.

Thầy Chi Phan đại diện BLL Trường, Trưởng BLL các Thầy Cô, Cô Nguyễn Thúy Lan, anh Lương Sơn K2, chị Hạ Thanh Xuyên K5 đại diện các Thầy Cô, CBCNV và học sinh Trường Trỗi tặng Hoa và Tặng Phẩm lưu niệm (Bức ảnh Anh Hùng Liệt sỹ Nguyễn Văn Trỗi trước pháp trường) cho Thầy Trần Nguyệt và anh Vũ Quang Huy Giám đốc Trang trại.

Anh Lương Sơn, chị Hạ Thanh Xuyên đại diện cho các Khóa học sinh Trường Trỗi trao tặng các Thầy Chi Phan, Thầy Lương, Cô Nguyễn Thúy Lan đại diện cho các Thầy Cô, CBCNV Trường Trỗi quà, hoa và lẵng hoa chung, nhân ngày kỷ niệm các nhà giáo 20/11/2013, kính chúc các Thẩy Cô giáo, CBCNV Trường Trỗi và gia đình luôn luôn mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc.

Sau khi cảm ơn Thầy Trần Nguyệt, anh Vũ Quang Huy Giám đốc Trang trại, cám ơn học sinh Trường Trỗi chúc mừng, tặng quà, tặng hoa... Thầy Chi Phan thông báo những nội dung chính xuất bản cuốn sách "SRTKL" tập 4, nhấn mạnh khối các Thầy Cô, CBCNV, các anh K1, K2... tích cực hưởng ứng, tham gia viết bài góp phần hoàn chỉnh cuốn sách cho đầy đủ các khối...

Rất thân tình, Thầy Chi Phan đặc biệt trao tặng Thầy Trần Nguyệt cuốn sách "Chuyện thường ngày của Võ Đại Tướng" mà Thầy Chi Phan là tác giả, được Thầy ấp ủ, thai nghén từ rất lâu.

Bạn Trỗi K5

Tham quan Trang trại 

                                                   Nơi sản xuất "Rượu Mơ Núi Tản".

                               Giám đốc Trang trại Vũ Quang Huy giới thiệu dây chuyền sản xuất


Thầy Trần Nguyệt giới thiệu sản phẩm "Rượu Mơ Núi Tản" hoàn chỉnh sau công đoạn rót chai, đóng nắp và dán nhãn trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại. Rất tán thành với trăn trở, tìm  tòi nâng cao chất lượng sản phẩm của TGĐ tập đoàn Sannam Hoàng Đình Phi, con rể Thầy Trần Nguyệt, giá trị của sản phẩm không chỉ là chất lượng cao, bao bì đẹp mà còn phải "Thổi" vào sản phẩm gíá  trị Văn Hóa Tâm Linh, cái hồn Dân Tộc Việt. Ngoài ra còn có sản phẩm Hoa quả sấy khô, giữ được màu sắc, hương vị tự nhiên, bảo quản được lâu dài mà không dùng hóa chất bảo quản. Rau xanh, rau rừng sạch các loại như rau Báng, rau Sau Sau, rau Tai Voi, rau Lưỡi Hổ.... được trồng ngay trong Trang trại và phân phối trực tiếp tới người tiêu dùng...

Hầm "Đờ Cát" - "Sở chỉ huy của Tổng Tư Lệnh Trần Nguyệt" là một căn phòng nghỉ, có cả bếp và khu nhà tắm, vệ sinh. Một bên "Tường" là một bên của khối đá tự nhiên, mái được xây thành vòm tựa trên khối đá. Mùa hè mà ở đây thì thật là mát...và "Kiên cố" hơn cả hầm "Đờ Cát" thật ở ĐBP....

                  Đường "Hành lang" bên hầm "Đờ Cát", hai bên là vách các khối đá lớn tự nhiên trên đồi.

                                                         Bạn Trỗi K6 trước cửa hầm "Đờ Cát"
Ngôi nhà sàn làm bằng gỗ Vù Hương được mang về từ Sơn La, 12 thợ Sơn La lắp ghép trong 2 tháng....


                                                      Thầy Trò trong căn nhà sàn đặc biệt

Sau khi đi một vòng bách bộ tham quan, Thầy trò được gia chủ thết đãi bữa cơm Trang trại: Lợn mán hấp, nướng, lòng dồi, xương nấu canh măng chua. Gà đồi luộc. Rau Báng, Tai Voi xào, sung muối, đậu quả xanh xào lòng mề gà. cá chép kho nhừ, nhừ cả xương. "Rượu Mơ Núi Tản" và "MenLa"......

                                                           Ăn không thấy ngán chút nào.....

Rồi đến lúc chia tay lưu luyến, Thầy hẹn lần sau... đến hẹn lại lên....Thầy bảo lần sau lên Trang trại ở Hòa Bình lớn hơn 5 lần Trang trại này!, (Trang trại này rộng hơn 150 ha) và có nhiều cái mới.
Cám ơn Thầy Trần Nguyệt và Trang trại. Kính chúc Thầy và gia đình sức khỏe, mọi sự như ý.

7 nhận xét:

  1. Gặp lại được nhiều thầy cô và các anh, các bạn. Quá tuyêt vời!

    Trả lờiXóa
  2. Không chụp rõ chai rượu mơ núi Tản?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác sỹ Học à, có chai "Rượu Mơ Núi Tản" rõ hơn rồi đấy, ở dây chuyền SX rượu.

      Xóa
  3. Theo tôi đây là địa chỉ cho BT tham quan, du lịch nhất là BT phía Nam. Quá tuyệt!

    Trả lờiXóa
  4. He he...Xem kỹ thấy mâm 6. Rất bộ đội!

    Trả lờiXóa
  5. Lên vườn rồi định chạy sang nhưng không có thời gian nên đành thôi. Kẻo lại mang tiếng có anh k4 lúc ăn mới tới :-)

    Trả lờiXóa
  6. Anh HT ơi, dự liên hoan mặn là đã dự hơn 90% buổi gặp mặt rồi. Đây là liên hoan chứ không chỉ là ăn. "...Lúc ăn trưa..." ở đây là ám chỉ thời gian, muộn rồi, trưa rồi... chứ không có ý gì, không sợ mang tiếng. Chỉ mong các anh đến dự được là quá tốt rồi.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment