Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

K5 Hà Nội tiếp đón Hoàng Đôn Hà, Nguyễn Xuân Long

Hoàng Đôn Hà và Nguyễn Xuân Long từ TP HCM ra HN có việc gia đình. Hoàng Đôn Hà ra thăm và chăm anh là Hoàng Đôn Tiến K1 Trỗi bị tai biến điều trị tại BV Hữu Nghị, sau chuyến sang Viện 108. Còn Nguyễn Xuân Long có việc "Sang Cát" bên nhà vợ.
Thời gian này Cụ Phạm Thị Hồng, Cụ Bà Thân Mẫu Lê Bình K5, bị bệnh nặng do tai biến cũng đang điều trị tại BV Hữu Nghị. Anh em K5 ở HN đã cùng Hoàng Đôn Hà và Nguyễn Xuân Long đã đến thăm Cụ Phạm Thị Hồng và anh Hoàng Đôn Tiến. Anh em vào thăm hôm 24/11/2013, lúc đó Cụ Hồng đã vào viện hơn một tuần và bị hôn mê, bệnh nặng. BV và gia đình hết sức cứu chữa nhưng Cụ đã không qua khỏi và đã từ trần hồi 1h30 ngày 27/11/2013. Ngày 30/11/2013 sẽ tổ chức Lễ Tang, anh em sẽ đến viếng, thắp hương và tiễn đưa Cụ.

Nhân dịp hai bạn Hà, Long ra HN, anh em K5 ở HN đã có buổi gặp mặt thân mật tiếp đón các bạn tại Bia Tăng Bạt Hổ. Xuân Long trông béo ra, còn Đôn Hà thì có vẻ "Ngót" đi, nhưng cả hai đều khỏe mạnh, thế là mừng rồi.

                                                           Nâng cốc chúc mừng buổi gặp mặt

                                                 Tạm thời chia tay, hẹn ngày gặp lại

Hoàng Đôn Hà thăm và chăm anh Tiến khoảng mươi hôm, cuối tuần này sẽ trở về TP HCM. Còn Nguyễn Xuân Long vẫn thư thả, hôm nay đi Nỉ đến chơi nhà Trương Vĩnh Phúc, rồi cùng lên Mỹ Yên thăm Thầy Đại Thành, thăm thú các nơi ở Mỹ Yên đã thành kỷ niệm của tuổi thơ học trò....
Chúc hai bạn có nhiều sức khỏe và có nhiều niềm vui.

6 nhận xét:

  1. Ơ! chán quá, chả có ai thông báo mà đến.

    Trả lờiXóa
  2. Quán bia này ở gần nhà Vinh "sái" thì phải. Xem hình thấy Long "mắm" ko cao bằng Công "tây le". Mà có hai bạn nhìn ko nhớ ra tên:Bên trái Long "m",bên phải Vinh "s". Ai biết chỉ dùm lâu quá rồi. Bạn gân L"m" có phải tên Dũng ko?
    Nhớ các bạn quá!

    Trả lờiXóa
  3. Bên trái Nguyễn Xuân Long, Nhất Trung nhớ đúng, đấy là Phan Thế Dũng. Còn bên phải N.T.Vinh là Trịnh Việt Châu. NT nhớ hết rồi, nhưng tôi vẫn điểm tên để các bạn khác nhận diện K5 Hà Nội, từ trái qua:
    Hàng đứng trước: Hoàng Việt, Phan Thế Dũng, Hoàng Đôn Hà, Bùi Công Chính, Trần Dũng Triệu, Trịnh Việt Châu, Ngô Thế Vinh.
    Hàng đứng sau: Nguyễn Xuân Long, Lương Quốc Minh, Hoàng Minh Sơn, Hoàng Quốc Hùng, Hà Văn Công, Trần Trọng Đạt, Đinh Kim Khôi.

    Trả lờiXóa
  4. Ông hải quan từ ngày về hưu năng đi nhậu, trước kia mà gọi được thì hơi bị khó

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment