Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

THÔNG BÁO- K5 NVT TẠI PHÍA NAM GẶP MẶT NHÂN NGÀY 22/12

BAN liên lạc K5 tại TP HCM :
Mời bạn đế họp mặt truyền thống K5 NVT vào ngày CN 22/12/2013 tại nhà HATHANH số 37A đường Yên Thế,TSN quận Tân Bình HCM.Đón khách từ 9h.Khai mạc 10.30.Đề nghị nhắn tin hồi âm ,khi nhận được thông báo này cho đ/c Trần Kiến Quốc.hoặc Trương Đông Nhân và Trần Mạnh Lãnh .
Trân trọng

4 nhận xét:

  1. NPC là người hiền lành - hài hòa - nhẹ nhàng - kém phấn đấu, tranh đấu?
    Nhất trí thôi - nhưng điểm nổi bật nhất thì lại không nêu?!.

    Trả lờiXóa
  2. Hôm họp trù bị để bàn việc tổ chức gặp mặt K5 tại Sg mình ko dự được. Nghe tường thuật lại cũng vui lắm. Nhưng có điều mình hơi buồn ko biết có phải là ý kiến của những người tham dự hay của BLL K5 ko mà mời các khóa chỉ được đi dự HAI NGƯỜI. E rằng có thể đại biểu đến dự sẽ rất hiếm. Do dề rùi hay tự ái lắm. Và những đại biểu đa số là những người có tình cảm với K5 nên mới đến dự...Ý kiến góp ý như vậy, nếu thay đổi cũng chưa muộn.
    @PC:Bạn được sự ủy quyền của ai mà ra thông báo này. Sao ko thấy mời thầy cô giáo,.CBCNV của trường. Sơ suất quá!

    Trả lờiXóa
  3. Hom nay la 20/12/2013 roi. Hoi hop qua ko biet dai bieu den du co di dong du ko?

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment