Thứ Hai, 19 tháng 12, 2011

Hanoi Timelapse - Hà nội, thời gian hối hả trôi, nhưng cũng thật đáng yêu trong mắt người nước ngoài.

Timelapse là một kỹ xảo quay Video đang được các bạn trẻ Tây Ta sử dụng.
Tác giả của clip này là Pim Roes, một giáo viên người Anh đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội. Trước đó, anh cũng đã có một Video về Thành phố HCM rất hot trên mạng internet. Đay là videp tiếp theo về Hà nội, theo cách nhìn của Pim Roes.

7 nhận xét:

  1. Q.T ơi, cái kỹ xảo quay Timelápe đẹp ở điểm nào thì tôi không biết nhưng xem đoạn viedo này thì tôi thấy nhức cả mắt và tất cả chuyển động cứ như robot ấy.

    Trả lờiXóa
  2. Nói cho đúng là kỹ xảo trình diễn. Quay thì cũng như thường thôi nhưng trình diễn thì nén nó lại và phát sẽ thành... quay nhanh.
    Vì cái từ quanh nhanh (tương phản với quay chậm) mà hình dung là kỹ xảo quay. Có phải thế không nhỉ?

    Trả lờiXóa
  3. Clip do người nước ngoài quay, trong cách nhìn của họ, có lẽ với một chút thiện chí, những góc máy này người thường ít được thấy, và cảnh quay cũng rất đời thường được "phi thường hóa" bằng kỹ thuật ( mà mình éo làm được nên chẳng dám nói, hehe!).Ba cái thường mà tôi nói để nhấn mạnh rằng, ở đâu và bất cứ là cái gì của nơi mà mình gọi là TỔ QUỐC cũng đều đáng yêu cả, không vì mấy cái biệt thự có súng đứng gác ở Tây hồ mà cho rằng cái đống lộn xộn nhà cửa bát nháo dân cư cũng đáng gét, hehe! mà tôi thích nhất là cảnh mấy mụ nạ dòng nhà tôi đang uốn éo cho Bác Lê nhìn ti đấy!

    Trả lờiXóa
  4. Gớm! Cái đoạn ông QT thích thì tôi trông lại giống con chuồn chuồn vẫy cánh tít mà không bay lên được.

    Trả lờiXóa
  5. Thằng chả Pim Roes này nó "xỏ xiên" dân Vịt mình, dùng kỹ xảo để nêu cái thói đi đâu cũng như...đi ăn cứp, chen lấn xô đẩy.v.v.thằng chả này thế mà "thâm nho nhọ đít"

    Trả lờiXóa
  6. Xem cái nàyđi Vinh, phút thứ 2.30 cũng "xô đẩy" tợn lắm!!!

    Trả lờiXóa
  7. Tôi cảm nhận thấy clip này rất hay. Nhìn dòng xe chạy như dòng kiến, cũng thấm thía cái tính khôn vặt lạng lách của dân mình. Nhưng trên tất cả vẫn là cuộc sống rộn rã, nghèo mà vẫn vui, nét đặc sắc đáng nhớ nhất của VN đối với nhiều du khách nước ngoài.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment