Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2011

Chuyện quan chức" Cộng sản chúng ta" : Một ván cờ tướng có giá 5 tỷ tiền Bác Hồ

"Quan" ở Sóc Trăng đánh cờ tướng mỗi ván 5 tỉ đồng


Chủ Nhật, 25/12/2011 09:41
(NLĐO)- Sáng ngày 24-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Sóc Trăng tống đạt lệnh tạm giữ hình sự đối với ông Trần Văn Tân, Giám đốc Trung tâm Đào tạo lái xe hạng 3 tỉnh Sóc Trăng để điều tra về hành vi đánh bạc. “Bạn cờ” của ông Tân là ông Nguyễn Thanh Lèo, Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải tỉnh Sóc Trăng cũng bị tạm giữ hình sự cùng hành vi trên.










Cơ ngơi của ông Lèo được cho là xây dựng trên phần đất chiếm đoạt của dân


Trước đó 2 ngày, ông Lèo đã đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Sóc Trăng cầu cứu. Theo lời trình bày của ông Lèo thì ông đã bị ông Tân thuê “xã hội đen” đến nhà xiết nợ và dọa giết cả nhà do trước đó ông thua độ đánh cờ tướng với ông Tân số tiền lên tới 22 tỉ đồng.


Ông Lèo khai nhận đã nhiều lần đánh cờ tướng ăn tiền với ông Tân, có nhiều ván ăn thua lên tới 5 tỉ đồng. Trong những lần sát phạt đó, ông Lèo luôn là người thua cuộc và chỉ mới một lần chung tiền cho ông Tân 5 tỉ đồng.


Theo kế hoạch, chiều 22-12, ông Lèo hẹn ông Tân đến một câu lạc bộ bida trên đường Phú Lợi (TP Sóc Trăng) để đấu một trận cờ tướng, ăn thua 5 tỉ đồng. Ông Tân liền lái xe SH đến nơi để đấu cờ tướng ăn tiền với ông Lèo. Khi hai người đang căng mắt “đấu” nhau thì công an xuất hiện, khám xét rồi đưa về trụ sở cơ quan điều tra.



Ông Tân sở hữu nhiều hàng quán lớn ở Sóc Trăng


Theo nhiều người dân ở TP Sóc Trăng thì ông Tân vốn là một đại gia có tiếng, luôn đi ôtô xịn có giá nhiều tỉ đồng. Ông còn sở hữu hàng loạt quán cà phê, quán ăn, karaoke lớn ở TP Sóc Trăng. Còn ông Lèo cũng sở hữu nhiều nhà đất và biệt thự sang trọng ở TP Sóc Trăng.


Những năm gần đây, ông Lèo bị người dân thưa kiện vì chiếm đất của dân xây biệt thự ở nhưng không trả, mặc dù đã có quyết định cuối cùng của UBND tỉnh Sóc Trăng buộc ông Lèo phải trả lại đất cho dân.

3 nhận xét:

  1. Đã không cảm ơn vụ đánh cờ 5 tỷ, lại còn chê trách.
    Sao cảm ơn ?
    bởi nếu không có vụ cờ bạc này, có lộ diện cái anh ĐV biến chất này không ? Có lộ diện sự chiếm đát của dân của ĐV không ?
    Nói vậy thôi chứ CB đánh bạc, ngủ với vợ dân, không ĐV thì có thằng dân đen nào có đủ dũng khí và tiền bạc không ? thôi tha cho họ.

    Trả lờiXóa
  2. Cái chức quan tép Đảng viên yếu kém không hoàn thành nhiệm vụ này có đáng là gì mà phải để CP phải bận tâm? Để yên cho CP làm việc lớn!

    Trả lờiXóa
  3. Những chuyện như thế này bây giờ nhiều quá thành bình thường, cán bộ dân chính đảng tham ô hối lộ, cướp đất, tranh chức tràn lan trong xã hội, nhưng bọn này thế nhưng không nguy hiểm bằng bọn đang âm thầm bán nước đâu.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment