Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2011

Đao kiếm đòi nợ Trần Bắc Hải



Hỏi bác Guk "đòi nợ Trần Bắc Hải", sẽ thấy hiện trường TẠI ĐÂY.

7 nhận xét:

  1. Khổ chủ con lơ ngơ nữa là anh em mình???

    Trả lờiXóa
  2. Trên trang Yahoo xuất hiện bức thư của một cô gái với lời tuyên ngôn xanh rờn: "Thà ế chồng còn hơn lấy chồng Việt". Anh Thắng, anh Quang Trung, anh Bắc Hải có ý kiến gì không ạ?

    Trả lờiXóa
  3. Bác TP biết rõ rồi còn làm bộ gợi ý cho tui hụych tọet ra.
    Thánh nhân dạy ngũ luân: vua cho ra vua/tôi cho ra tôi, chồng cho ra chồng/vợ cho ra vợ...
    Khi mà ngũ luân đảo lộn thì lời cô gái đó còn có thể suy rộng ra sự chán nản với nhiều thứ ... Việt khác nữa.

    Trả lờiXóa
  4. Tôi cũng có đọc bài TP nói, nó đang gây một dư luận bức xúc trong cư dân mạng với những ý kiến trái chiều. Tuy nhiên đó là vấn đề đặt ra với lớp trẻ như một tiếng chuông cảnh tỉnh mà tác giả bài viết đó tung lên mạng với ý đồ riêng. Chúng ta đã qua tuổi tri thiên mệnh nên các cuộc tranh luận kiểu đó nên dành cho lớp trẻ, bởi lớp già chúng ta mà nhảy vào tranh luận với chúng không khéo bị nó cho vào chung một rọ. Khoảng cách thế hệ đấy.

    Trả lờiXóa
  5. Thật đáng thương cho anh 3chai, làm ăn thế nào mà lại để cho bọn đầu gấu truy nợ thế này.
    Ngày xưa, khi còn làm hàng xuất khẩu sang HungGary, do trục trặc một số việc mà tôi bị nợ, khi đó anh nguyễn thanh Chương dẫn hai đầu gấu đến nhà tôi để dằn mặt và kê biên tài sản, đòi nợ chẳng khác gì cảnh như 3chai hôm nay.
    Sau này gặp nhau ở liên hoan bạn Trỗi, Chương hỏi tôi khi đó có tức gì kg, tôi cười bảo hắn: tao chả quan tâm chuyện vớ vẩn đó.
    Giờ thì tôi quá ung dung, còn Chương thì đang ở saigon.

    Trả lờiXóa
  6. Tôi không tin bức thư này được viết ra bởi một cô gái đã từng là sinh viên. Chắc chắn cô gái không còn trẻ nữa để mắc cái sai lầm bồng bột, thiển cận và hồ đồ mà không phải ai còn trẻ cũng đều mắc phải. Cô gái phải biết rằng cho dù xã hội có hiện đại đến đâu thì đức tính mà dân tộc Việt Nam ngưỡng mộ ở người phụ nữ là công, dung, ngôn, hạnh. Về điểm này, cô gái chẳng được điểm nào! Cô cho rằng, đàn ông VN kém thông minh mà không đưa ra được dẫn chứng. Chắc chắn rằng cha, anh và em trai cô gái phải buồn lòng vì lời lẽ lộng ngôn này. Nếu cha cô có chỉ số thông minh thấp liệu chỉ số thông minh của cô có cao được không? Cô gái có cái quyền tự do phát biểu chính kiến nhưng phải có văn hoá, không được dùng những ngôn từ phỉ báng. Đàn ông VN chiếm khoảng 50% dân số tức là đại diện cho 50% nền văn hoá VN đấy! Cô gái hãy xem lại ý thức công dân, lòng tự tôn dân tộc và trách nhiệm của tuổi trẻ trước mắt bạn bè Thế giới.

    Trả lờiXóa
  7. Ý kiến anh TP đúng với những người "đồng đẳng" với cô gái ấy. Mà tôi dám chắc đấy là lớp có quyền kiêu. Chả phải các cô người mẫu, ca sĩ,... có tỉ lệ lấy ngoại cao đấy thôi?
    Tất nhiên còn một lớp nữa chỉ thích lấy chồng ngoại Đài Loan, Hàn Quốc,... do hoàn cảnh xô đẩy. Họ ở phía ngược lại, tội nghiệp.
    Còn đa số thì không có quyền nói thế, có mà ế sưng :-)

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment